Leita í fréttum mbl.is

Dear Helga,

Síðunni hefur borist athugasemd, þar sem mér er kurteisilega bent á að íslensk pólitík, sé ekki aðaláhugamál íslendinganna í henni Ástralíu!!!Wink

Þar sem athugasemdin kemur frá einni af þeim vinkonum mínum, sem ég tileinka þessa síðu ætla ég að verða við undirliggjandi ósk hennar og skrifa um eitthvað annað.

Veðrið:  Það er ennþá vetur hér, allt landið hvítt af snjó, frekar kalt og bílhurðirnar frosnar aftur á hverjum morgni!Crying  Auðvitað er þetta sá árstími, sem ég ætti að vera í góðu yfirlæti í Pearth, með rauðvínsglas í hendi og fylgjast með Helgu og Peter munda stórsteikurnar við grillið!Cool Skál!

Vinnan:  Allt við það sama.  Flensan vonandi yfirstaðin og öllum líður þokkalega!  Ég verð á vakt alla Páskana, sem er ágætt, því það lyftir laununum aðeins upp fyrir fátækramörk!Whistling

Fjölskyldan:  Flestir við hestaheilsu, nema Erica Ósk, sem er með leiðindakvef.  Það verður tvöföld afmælisveisla á laugardaginn, en þá halda þær mæðgur Guðrún Freyja og Erica Ósk upp á sameiginlegan afmælisdag.Wizard Væntanlega breytingar framundan hjá Ómari Daníel og fjölskyldu, þau ráðgera að flytja á Keflavíkurflugvöll í sumar og fara í nám, tala betur um það seinna þegar ég veit meira.

Félagslíf: Ekkert!Angry.....ef frá er talið moggabloggið!Blush  Læt mig dreyma um skreppitúr til Ástralíu, og ég veit að draumar rætast stundum!!!Wink

Annars allt við það sama.  Love you all!Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dearest Sigrun....

It is always a pleasure to read whatever you are writing, however, I always want to "ADD" something (is this the sag sign??) but never know what to add when it is about politics, so thought I would just write something.

Great to hear all is going well.....look forward to hearing news about Ómari Daníel og fjölskyldu....(yippee I copied and pasted the stafa)...

Loved the birthday photos too.

talk soon, will have a glass of red for you during the week sometime....

xxxx love and hugsxxxxxx

Helga Kársdottir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 04:32

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk Helga mín!...and have a nice day "meid"!

Sigrún Jónsdóttir, 17.3.2008 kl. 11:48

3 identicon

Good morninin/evening......

By the way, sad to hear that you are working all through easter.....Peter is too and has 3am starts every day.....bummer.

Signy sistir is 50 next week and I am organising a surprise dinner/party for her on Saturday night at a restaurant close by.  She has never had a party in her life so this will be a first for her.  Hopefully she still has no idea about it.  There is about 30 of us all up going so should be a great night.....

Will have a few 'red ones' for you.

love and hugs

xxxxxxxxxxx

Helga Kársdottir (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 00:27

4 identicon

Wanted to include some of these lovely smiling faces.....forgot sorry...(busy, should be working....he he)

 and  and of course  (the devil made me do that one)

and a few......

xxxxx

Helga Kársdottir (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 00:31

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk Helga mín!

Viltu vera svo væn að senda mér myndir af ykkur á e-mailið mitt, svo ég geti bætt ykkur inn á vina-albúmið!

Bestu kveðjur til Signýjar í tilefni af 50 ára afmælinu.

love you all!

Sigrún Jónsdóttir, 18.3.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband