Leita í fréttum mbl.is

OECD hefur talað.

Sorry Helga, nú bara varð ég!  Ég vissi það, ég vissi það.  Nú hefur OECD talað, og "félagshyggjuflokkurinn" í ríkisstjórn mun kippa þessu í liðinn.Whistling 

Þegar ég fer að sjá afgang í launaumslaginu mínu af því að skattar hafa lækkað og launabæturnar, sem lofað var fyrir síðustu kosningar birtast mér í komandi kjarasamningum, mun ég sennilega sjá draum okkar rætast og hitta þig á Ástralskri grund, í sól og sumaryl.  Ástralía, sem OECD segir vera fjölskylduvænt ríki og þar sem skattar hafa lækkað jafnt og þétt síðustu ár.  Það sögðu þeir alla vega á stöð 2 í hádeginu!Smile

En nú eru bjartir tímar framundan, það er ég handviss um.  Þessi skýrsla mun rata inn á borð félagshyggjuaflanna í ríkisstjórninni okkar og málið verður tekið föstum tökum.Errm  Samfylkingarmaðurinn Gylfi Arnbjörnsson, framkvæmdastjóri ASÍ, segir skýrsluna áfellisdóm yfir skattstefnu stjórnvalda.  Hann hefur nú nýverið fylgst með undirritun kjarasamninga ASÍ félaga og lagt blessun sína yfir þá....kannski hann sé farin að efast um ágæti þessara samninga??

En Helga mín, nú getur þú farið að bóka fyrir okkur heimsóknir á vínyrkju búgarða Ástralíu, því með hækkandi sól hér á klaka, munu laun mín hækka umtalsvert (stjórnmálamennirnir lofuðu því) og skattarnir lækka (ég trú því!!!) eða við getum bara haldið áfram í "draumalandi"!Whistling


mbl.is Áfellisdómur yfir skattastefnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Kristinsdóttir

Ég á mér draum.....

Anna Kristinsdóttir, 12.3.2008 kl. 15:12

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Segi sama og Anna, ég á mér draum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.3.2008 kl. 17:30

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þið eruð "draumadísir" báðar tvær!

Sigrún Jónsdóttir, 13.3.2008 kl. 11:33

4 identicon

Elsku Sigrun

well.....one has to have dreams......and mine would be to show you around this place where I have spent most of my life, and in-between try the red wines in the winery's.....

Perhaps one day, who knows?  Oh and TIL HAMINJGu MED afmalis branid (your daughter in law and grand-daughter) glad you had a wonderful birthday party on Saturday....lovely to read and see the pictures.

By the way, I made the wonderful SIGRUN'S FISK RETT for dinner on Friday night, was very nice thank you......

Loved reading about your Nupskoli i Dyrafirdi.....(alot more interesting than politics...he he he he)

love and hugs

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Helga Kársdottir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 04:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband