Leita í fréttum mbl.is

Í drullupytt sökkva þeir.....

svinastia.jpgGætum við hugsanlega fengið einhverjar yfirlýsingar frá settum eftirlitsaðilum en ekki endalausan spuna frá meintum sakborningum?

Dettur þessum mönnum virkilega í hug að "þjóðin" hlusti á þeirra útskýringar?  Nei, ég hugsa ekki.  Þeir eru ennþá að höfða til þeirra sem með völdin fara.

Vona bara að nýsettur saksóknari fari að láta til sín taka.....ekki seinna en strax.

Undirskrift meðfylgjandi myndar gæti verið:  Þú ert ekki þjóðin, drullaðu þér í burtu.

Get ekki stillt mig um að setja hér inn fleyga umsögn Ólafs Ólafssonar, vegna umfjöllunar um "afmælisveislu ársins" þar sem Elton John var aðkeyptur skemmtikraftur:

„Ég þekki mína þjóðarsál. Ég vissi að í samfélaginu væru forpokaðar kerlingar og karlar sem myndu saka menn um dómgreindar- og siðleysi en einnig ævintýrafólk sem væri reiðubúið að gera skemmtilega hluti."

Hvítþvottur útrásargengisins á sjálfum sér gengur illa.  Sumir vilja "þvo hendur sínar" af viðskiptum sínum við þá.  

 


mbl.is Ekkert óeðlilegt við viðskiptin við Al-Thani
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mér er bumbult

Hólmdís Hjartardóttir, 19.1.2009 kl. 14:39

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Búin að æla þrisvar

Ásdís Sigurðardóttir, 19.1.2009 kl. 16:49

3 identicon

!!!

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 18:09

4 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Þetta er nú meiri Djö..... steypan.   Sorry Sigrún mín gat bara ekki haldið mér.            Vona að þú sért búin að ná þér af flesnunni.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 19.1.2009 kl. 18:26

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Nei, þetta er vísta allt öfund!

Rut Sumarliðadóttir, 19.1.2009 kl. 18:38

6 identicon

Þessar yfirlýsingar þeirra eru alveg kapitúli út af fyrir sig.  Og láta mann halda að þeir skrifi þær sjálfir.  Staðsettir í London og senda svona blaður frá sér. Algjör drulla.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 18:53

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 19.1.2009 kl. 19:48

8 Smámynd: Aprílrós

æli æli æli

Aprílrós, 19.1.2009 kl. 19:50

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ertu að verða góð? Sé ég þig á morgun?

Hrönn Sigurðardóttir, 19.1.2009 kl. 20:19

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta er allt á sömu bókin lært. Lygi á lygi ofan.

Helga Magnúsdóttir, 19.1.2009 kl. 20:39

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir innlit og innlegg  vona samt að hafi verið ætluð þeim sem rætt var um í ofanverðum pistli

Hrönn.....taka tvö.  Fer á næturvakt á eftir, fyrsta vakt eftir veikindi..stilli vekjara á kl. 12:00 á morgun og ef allt gengur upp mun ég hitta þig hjá Jóni Sig. um kl. 13:00

Sigrún Jónsdóttir, 19.1.2009 kl. 20:56

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Húrra! Fyrir Jóni ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 19.1.2009 kl. 21:08

13 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Hva - er eitthvað athugavert við að stela nokkrum milljörðum af KB banka?  Þetta er búið að vera týskufyrirbæri hjá auðmönnum og fleirum jú-sí.  Auðvitað finnst fjármálaeftirlitinu ekkert að þessu.  Þeim fannst heldur ekkert athugavert við að gera ekki neitt þegar þeir vissu að allt væri á leið til andskotans.  Jú - Jón. Sig ku hafa lofað Icesave í hástert. Stela meiru - féfletta fleiri.

Sennilega hafa þeir ekki reiknað dæmið til enda.  Að allar skuldirnar lentu svo á okkur. Og nú vita þeir ekki á hvorri rasskinninni þeir eiga að sitja - því ekki fara þeir!

Svo er ekkert spáð í að bæta íslenskum sparisjóðseigendum sitt tjón! ESB er slétt sama um þá svo þeir eru látnir danka.

Ó þjóð mín þjóð

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 19.1.2009 kl. 21:15

14 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Ég vona að ég hitti þig og fleiri bloggvini á morgun.  Ég ætla að hitta Hrönn hjá styttunni af Jóni Sigurðssyni og vonandi þig og fleiri í leiðinni. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.1.2009 kl. 01:30

15 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Það verður greinilega kvennaval í kringum Jón á morgun! Óska ykkur og öllum öðrum sem mæta á morgun heilla! Þykir leitt að fjöllin og vegalengdin skuli hindra mig frá því að vera með ykkur.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 20.1.2009 kl. 01:40

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér sýnist að ráðamenn og útrásarlið séu að klára kvótann sinn.  Það er stutt í aðgerðir.  Og þá vildi ég ekki vera í sporum þessara manna.  Þvagleggur hvað!!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.1.2009 kl. 11:04

17 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Eins og alltaf hitturu naglan á höfuðið.Vona að þú ser góð af flensunni sigrún mín

Sædís Hafsteinsdóttir, 20.1.2009 kl. 12:31

18 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hva, hvurslags eiginlega er tetta! Fór eithvad framhjá mér????

Já Sigún mín madur er bara rasandi yfir öllu sem fær ad ganga yfir tjódina óáreitt og enginn tarf ad svara til saka.Vonum tad besta med nýja saksóknarann.Hann á ekki sæla daga frammundan ef menn verda teknir til saka sem ég vona svo heitt og innilega verdi.

Kvedja frá Jyderup.

Gudrún Hauksdótttir, 20.1.2009 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband