Leita í fréttum mbl.is

Engin ? mætum á mótmælafund kl. 15:00 í dag!

"Björgvin sagði að setja mætti spurningamerki við þessa atburðarás alla og að eðlilegt hafi verið, fyrst Seðlabankinn ætlaði að fara þessa leið, að kalla viðeigandi ráðherra mun fyrr að málinu. Þess í stað hefði þeim verið  rutt inn í atburðarásina á lokasprettinum."

Ég set stórt ? við bankamálaráðherra, sem ekki er treyst af samráðherrum sínum, þegar hans málaflokkur er tekin fyrir á fundum og sættir sig við að vera"rutt inn í atburðarásina" á lokasprettinumAngry

Ég set stórt ? við að bankamálaráðherra, sem segir ekki af sér og biður þjóðina afsökunar á því að 3 stærstu bankarnir skyldu hrynja á hans vaktAngry

Ég set stórt ? við þessa niðurstöðu ráðherransErrm

„Við verðum að þjappa okkur saman og treysta stjórnvöldum og stofnunum til að fást við kreppuna," sagði Björgvin.

Nei Björgvin, ég treysti ekki sömu stjórnvöldum og stofnunum, sem komu okkur í þá stöðu, sem við nú erum í til að "fást við kreppuna"Shocking

Þess vegna m.a. mæti ég á mótmælafund á Austurvelli kl. 15:00 í dag þar sem þessir aðilar munu stíga á stokk:

Gerður Kristný, rithöfundur 
Jón Hreiðar Erlendsson


mbl.is Björgvin: Spurningarmerki við Glitnisatburðarás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mæti

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 12:46

2 identicon

Mæti líka.

Ásdís Thoroddsen (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 13:08

3 identicon

Þetta var allt að því heilög stund fyrir mig Sigrún að standa allt í einu fyrir framan þig og svo að knúsa þig í fyrsta skipti. Ætla rétt að vona að það verði oftar.Frábært að hitta þig ..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 17:06

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sömuleiðis Hallgerður fyrir mig.  Yndislegt að hitta ykkur hjónin og ég vona svo sannarlega að þetta hafi bara verið í fyrsta skipti af mörgum

Sigrún Jónsdóttir, 6.12.2008 kl. 17:12

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 6.12.2008 kl. 19:48

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvar voruð þið? Ég sá ykkur ekki... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 6.12.2008 kl. 20:20

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég skrifa upp á þessa færslu að sjálfsögðu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.12.2008 kl. 21:02

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Lára Hanna, við vorum á svipuðum slóðum og venjulega

Sigrún Jónsdóttir, 6.12.2008 kl. 23:10

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Við hittumst allavega í fyrsta skipti

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.12.2008 kl. 00:22

10 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ráðherra bankamála sýnir litla sjálfsvirðingu með því að sitja áfram í stjórn með fólki sem hefur sýnt honum lítilsvirðingu með því að leyna hann upplýsingum.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.12.2008 kl. 00:46

11 identicon

Sæl Sigrún ! Komst því miður ekki á fundinn, Tók það að sjálfsögðu fram yfir að sinna alzheimersjúkum föður mínum. Verð vonandi með næst. Ég veit að þú, af öllum skilur það kvenna bezt. En eitt verð ég að segja , að ef að þessi drullutittur í Seðlabankanum OKKAR leyfir sér að flagga einhverjum upplýsingum, án þess að láta réttmæta aðila vita af því sem að hann veit, þá tel ég það vera LANDRÁÐ ef hann upplýsir ekki hvað hann veit eða sagt var sem olli því að á okkur voru sett hryðjuverkalög af VINAÞJÓÐ. Reynum að láta Landráðamanninn fara BURT. Mér er Andskotans sama hvert hann fer, bara burt með hann

Kristján Helgason (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 01:39

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Það er ekki laust við að ég öfundi ykkur, ekki með að standa þarna í mótmælunum heldur hitt að fá tækifæri á að hitta bloggvinkonur í eigin persónu. 

Ía Jóhannsdóttir, 7.12.2008 kl. 09:37

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góð mín kæra og innilega sammála þessu hér að ofan.  Var með ykkur í huganum og hlustaði á rás2.  Takk fyrir að berjast FYRIR MIG.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.12.2008 kl. 10:48

14 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.12.2008 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband