Leita ķ fréttum mbl.is

Engin hvķld hjį Hvķldarkletti! "Prik dagsins".

Fljótlega eftir aš ég vaknaši ķ morgun, fann ég fyrir pirringskvķšaFrown.  Ég hafši nefnilega einsett mér aš vera alveg hrikalega jįkvęš žessa vikuna og śtdeila "prikum" śt og sušur.  Ég settist viš tölvuna og fór yfir fréttayfirlit dagsins og sį ekkert sem gęti komiš mér ķ stemningu fyrir prikagjöfShocking.  Jś, jś, bankarnir okkar blessašir halda įfram aš gręša į "tį og fingri", žannig aš einhver von er til žess aš rķkisstjórn geti einhent sér ķ "björgunarašgeršir" til handa unga fólkinu, sem meš skuldum sķnum višheldur žessum gróša bankannaWink.  Reyndar fór einhver ungur mašur ķ banka ķ Hafnarfirši ķ morgun og "reddaši" sér um "yfirdrįtt", en ég hugsa aš sį einstaklingur ętli aš nota žaš fé til annars en hśsnęšisskuldarErrm.

En svo fór ég "bloggrśntinn" minn og viti menn, žar fann ég žetta jįkvęša, sem ég var aš leita ašSmile.

Bloggvinur minn og góšur vinur Róbert schmidt, sendir frį sér fęrslu ķ dag, sem fyllir mig stolti og hrifningu yfir žvķ sem nokkrir ungir menn meš Elķas Gušmundsson ķ broddi fylkingar eru aš gera į mķnum gömlu og góšu uppeldisstöšvumWhistling.

Fyrirtękiš Hvķldarklettur ķ Sśgandafirši fęr "prikiš" mitt ķ dag.  Žeir fį reyndar mörg prik og góšar óskir um bjarta framtķšWizard.  Heimasķša Hvķldarkletts er www.fisherman.is

Hér aš nešan er svo mynd af Róberti vini mķnum, en hann er hefur tekiš aš sér fararstjórn hjį Hvķldarkletti ķ sumar.  Segiš svo aš ekki sé fiskur ķ Ķslenskri landhelgiSmile.

Sjóstangaveiši ķ Sśgandafirši 

 Lśša er herramanns matur og žessi ętti aš duga ķ matinn fyrir marga herramenn og ešalkonur!

Stórlśša

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Hólmdķs Hjartardóttir, 7.5.2008 kl. 11:26

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Įsdķs Siguršardóttir, 7.5.2008 kl. 12:41

3 Smįmynd: Halldóra Hannesdóttir

.. Ķ litlum firši heima....žar liggja ęskuspor....žar ung ég lét mig dreyma....

Halldóra Hannesdóttir, 7.5.2008 kl. 15:12

4 identicon

Jį, žetta er frįbęrt aš sjį. Žetta er žaš sem į aš gera, koma į fót einhverjum svona fyrirtękjum ķ minni plįssunum śti į landi. Mér lķst ekkert į aš žaš verši klesst nišur olķuhreinsistöš, annašhvort į Hvestu ķ Arnarfirši eša aš Söndum ķ Dżrafirši, Guš forši okkur frį žvķ!  Bżš sķšan bara góša nótt 

Įsdķs Emilķa Björgvinsdóttir (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 22:47

5 identicon

Jį žeir eiga alveg skiliš aš fį prik frį fleirum fyrir žetta framtak ķ firšinum okkar.  Yndislegt žegar eitthvaš svona gengur upp.  Hafšu žaš sem best žangaš til nęst.  Kvešja af Skaganum

Anna Bja (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 23:00

6 identicon

Prikid fann sinn rétta stad...Glęsilegt framtak tarna fyrir vestan og įnęgjulegt.

Eigdu gódann dag mķn kęra.

Knśs

Gudrśn

jyderupdrottningin (IP-tala skrįš) 8.5.2008 kl. 05:13

7 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Jį žeir eiga skiliš aš fį prik, Sśgandafjöršur er bara fallegur og fórum viš oft į rśntinn žangaš um helgar viš gamli.
                         Kvešja til žķn
                          Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 8.5.2008 kl. 21:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband