Leita í fréttum mbl.is

Fáum við "pilluna"?.....

Þetta er ekki beint fögur framtíðarsýn fyrir fólk á mínum aldri og þeirra sem eru eitthvað yngriCrying

Hvernig verður hugsað um okkur í "ellinni"?  

"Hagstofan segir, að vegna lengri meðalævi og lækkaðrar fæðingartíðni verði talsverðar breytingar á aldurssamsetningu þjóðarinnar. Öldruðum muni fjölga verulega á spátímabilinu, einkum undir lok þess".

"Nú tilheyra elstu þjóðfélagsþegnarnir óvenjufámennum fæðingarárgöngum sem fæddust á kreppuárunum. Eftir 2020 þegar fjölmennir árgangar eftirstríðsáranna komast á eftirlaunaaldur muni hlutfall aldraðra hækka verulega". 

Ég og fleiri bloggvinir mínir ættum að huga alvarlega að "leikfélaga" áður en þessi aldur færist yfir okkur.......Whistling

The Beatles:  When I´m sixty four!


mbl.is Dregur úr fólksfjölgum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sigrún mín það verða róbótar sem skipta á okkur................

Hólmdís Hjartardóttir, 17.12.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Nurse Holmdís......hvar nálgumst við "pilluna"?  held ég velji hana frekar....því ég hef séð "róbóta" að störfum

Sigrún Jónsdóttir, 17.12.2008 kl. 13:58

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Með því að hafa markvisst lifað óheilbrigðu lífi í gegnum tíðina er kannski von til þess að ríkið lendi ekki í vandræðum með mann. Svo er spurning, ef áhyggjurnar eru þessar, hvers vegna ekki að lækka áfengi, tóbak og bensín hækka allar heilsuvörur, leggja sérstakt gjald á gönguskó, íþróttaskó og útivistarvörur. Einkavæða líkamsræktarstöðvar og stór hækka aðgang að þeim. Þetta kemur örugglega í veg fyrir langlífi, sem öllum verður til ama á næstu árum.

Haraldur Bjarnason, 17.12.2008 kl. 14:55

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Svo verða örfáar hræður eftir á Gríslandi og hvað þá, þyrftum svo sannarlega á gleðipillum að halda.

Rut Sumarliðadóttir, 17.12.2008 kl. 14:56

5 Smámynd:

Góð hugmynd hjá Haraldi  Það er verst að langlífið er víst að miklu leiti í genunum en auðvitað hlýtur að vera hægt að yfirvinna það eins og svo margt annað

, 17.12.2008 kl. 16:48

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já Haraldur við þurfum bara að henda okkur út í gjálífið.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 17.12.2008 kl. 17:59

7 identicon

Það get ég svarið  Sigrún, að ég vissi ekki að svona mikið líf væri í þér, en hvað veit ég ? Ég er löngu hættur, eða þannig sko. En O.K. Sláum upp brjáluðu partýi og balli á eftir og sjáum hvað gerist. Það er aldrei að vita hvað gerist hjá okkur gamla pakkinu, það leynist 25% líf í mér ennþá. ( Ég gerist a....ður)

Kveðja Kristján. 

Kristján Helgason (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 01:27

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Haraldur kemur með lausnina, ég ætla að reykja meira á morgun en ég gerði í gær, svo fá mér nokkra öllara og hætta að ganga úti með hundinum mínum

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.12.2008 kl. 01:44

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sammála Halla............komum í veg fyrir langlífi.

Hólmdís Hjartardóttir, 18.12.2008 kl. 10:31

10 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Það þarf hvorugt bara að taka til á þessu landi og við getum lifað góðu lífi.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 18.12.2008 kl. 11:39

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég þakka innlit og innlegg

Til að fyrirbyggja allan misskilning, þá er ég að tala um "dauðapilluna"..annars er Halli með lausnina......ég hef lengi lifað eftir þessari formúlu

Sigrún Jónsdóttir, 18.12.2008 kl. 12:13

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góður punktur.  Ætli við verðum ekki bara send út á ísjaka eins og hér áður og fyrr hjá Grænlendingum ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.12.2008 kl. 22:45

13 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...og ég sem hélt það yrði stanslaust stuð í hrukkudýragarðinum???

Bergljót Hreinsdóttir, 18.12.2008 kl. 23:04

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ásthildur, kannski sleppa þeir bara ísbjörnum, sem heimsækja okkur í framtíðinni á okkur eldri "skrílinn"

Bergljót, ég var farin að sjá "heimavistina" í hillingum

Sigrún Jónsdóttir, 19.12.2008 kl. 00:49

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm hehehehe...

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.12.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband