Leita í fréttum mbl.is

Prik dagsins fær

Ögmundur Jónasson.  Ég er svo hrikalega ánægð með að það séu fleiri en ég sem muna "heitstrengingar" og "kosningaloforð" fyrir síðustu alþingiskosningarSmile.  Maðurinn er náttúrulega líka kjörin til að standa vörð um kjör sinna umbjóðenda og það er alltaf gott að sjá þegar fólk er að standa sig í vinnunni sinniWink.

Ég gæti náttúrulega gefið mörgum öðrum prik dagsins, en mér skilst að ég hafi alla vikuna til að útdeila mínum "prikum", en Ögmundur kom fyrst upp í huga mér í dagWhistling.


mbl.is BSRB ítrekar ósk um fund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, nú getur maður prikað fólk á hverjum degi. Sniðugt.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 17:40

2 identicon

Tad er gott mín kæra ad hafa einhvern í tví ad útdeila prikunum...Einhvernveginn er ég svo ópólitísk hvernig sem á tví stendur...

Knús frá mér

Gurra

jyderupdrottningin (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 05:54

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þið eruð djarfar konur að kommenta hér við þessa prikagjöf mína.

Gurra mín, ég er steinhætt að vera "flokkspólitísk" og hef ekki verið þekkt fyrir að vera stuðningsmaður Ögmundar.  Þess vegna fannst mér svo "gaman" að gefa einstaklingnum Ögmundi prik, fyrir að vinna vinnuna sína.  Þögnin vegna þessarar prikagjafar minnar var þrúgandi og athyglisverð.

Sigrún Jónsdóttir, 6.5.2008 kl. 10:12

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 6.5.2008 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband