Leita í fréttum mbl.is

Ég er grallari!

Ég tók strumpaprófið í gær á blogginu hennar Ólínu Þorvarðardóttur og kom út sem "grallara strumpurinn".  Ég var alveg sátt við þaðTounge.  Svo er ég búin að sjá útkomuna hjá svo mörgum öðrum og enginn kom út sem grallari eins og ég og þar sem ég vil nú oftast falla inn í fjöldann, ákvað ég að taka prófið aftur og "vanda mig", en það gerði ég ekki í gær!Blush

Taka 2:

Jokey_Smurf

 Ég held ég verði bara að kyngja þessuWhistling.  Ég er samt alveg ábyrg manneskja.....held égWink.

Ég held að þetta sé linkurinn á prófið: Take The Smurf Personality Test Again


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Það er enginn ábyrgur Sigrún nema hafa húmorinn í lagi!

Haraldur Bjarnason, 8.4.2008 kl. 23:22

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hefty smurf

Hólmdís Hjartardóttir, 9.4.2008 kl. 00:34

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Painter hér

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 9.4.2008 kl. 00:37

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sko Sigrún mín annað hvort er maður grallari eða ekki

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 01:12

5 identicon

Well Sigrun min.....I think that is a "perfect" description of you...it IS YOU!!!! You do have a good sense of humour and I feel that has got you through alot of hardships, if you can not laugh, at life and yourself, what is the point?  But you have always managed to laugh and enjoy life to the fullest......

Hope all is well with you......talk soon

xxxxxxxxxxxxxxx

Helga Kársdottir (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 04:00

6 identicon

Ég er Jokey smurf

Anna Bja (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 11:11

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Anna, við eigum meira sameiginlegt en upprunan.

Helga mín, takk fyrir og ég skora á þig að taka prófið og segja mér útkomuna, við höfum jú alltaf litið á okkur sem "sálusystur"!

Ásthildur, það væri kannski hægt að fara einhvern milliveg!.

Guðrún, þú virðist vera þar sem flestir eru! getur það verið?

Hólmdís, hvað er Hefty strumpur? ég hef ekki séð þá skilgreiningu áður.

Haraldur, þar erum við sammála, ég vildi bara ekki segja það sjálf.

Sigrún Jónsdóttir, 9.4.2008 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband