Leita í fréttum mbl.is

Frestum kosningabaráttunni!

Ég fann mig knúna til að líta á öðruvísi pressu í kvöld í stað þeirrar íslensku, þar sem kosningabaráttan  er komin í forgang.  Kosningabarátta um ekki neitt.

Kosningabarátta hefur stundum gengið óþægilega mikið út á loforð.  Kjósendur eru keyptir með loforðum og þótt stjórnmálamenn ættu að hafa vit á því að lofa sem minnstu í því árferði sem nú er, halda þeir áfram að lofaShocking

Ég legg til að kosningabaráttan verði geymd þar til eftir Páska og að þingmenn einbeiti sér að einhverjum þjóðþrifamálum sem hægt er að sameinast um í þinginu.

bleikur_hofrungur.jpgEn ég fann þessa frétt á forsíðum nokkurra breskra netmiðla í kvöld, ásamt fréttum af fræga fólkinu og ýmsu öðru athyglisverðu.

Bleikur höfrungur á sundi með "foreldri" á Loisana Lake í Bandaríkjunum.  fallegur er hannSmile.

Svo fann ég frétt með nokkuð löngum lista af hóstasaft tegundum sem eru bannaðar börnum innan 6 ára.  Þekkið þið einhverja af þessum óteljandi tegundum?  Það er nú ágætt að vita þetta, þar sem næsta törn af kvefpestum er að skella áWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Sigrún.

Þetta gengur ekki, að menn labbi út í miðju verki.

Það verður að minna kjósendur á þetta

ef að það gengur eftir.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 00:42

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég missti af öllum fréttum í kvöld, það var brjálað að gera í vinnunni minni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.3.2009 kl. 00:59

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

mikið er ég sammála þér með kosningabaráttuna....það eru önnur verk að vinna

Hólmdís Hjartardóttir, 3.3.2009 kl. 02:01

4 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Mér sýnist við hugsa í takt

Rakel Sigurgeirsdóttir, 3.3.2009 kl. 03:00

5 Smámynd: Jónína Rós Guðmundsdóttir

Er ekki eina loforðið sem er hægt að gefa að maður sé tilbúinn til að vinna fyrir fólkið í landinu - en ekki öskrandi í einhverri kappræðukeppni í ræðustól Alþingis???

Jónína Rós Guðmundsdóttir, 3.3.2009 kl. 08:06

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Framsókn og Sjálfstæðis hamast á Jóhönnu og vilja þingrof þ. 12.

Samt tefja þeir málsmeðferð sem mest þeir mega í þinginu og ég vil ekki sjá að ganga til kosninga áður en flest mál ríkisstjórnarinnar verða orðin að lögum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.3.2009 kl. 08:37

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég þakka innlit og innlegg

Jónína Rós, það er málið

Jenný Anna, þetta er ástæðan fyrir því að ég skrifaði þessa færslu

Sigrún Jónsdóttir, 3.3.2009 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband