Leita í fréttum mbl.is

Góð helgi hjá mér og mínum!

robert_skuli_blaes_a_4_kerti.jpgFékk besta "kreppumeðal", sem hægt er að hugsa sér í heimsókn í gær.  Heimsókn sem ennþá stendur yfir.  Tók mér því frí frá fréttum og bloggi.

Róbert Skúli, frábæri fjögurra ára prinsinn minn ....hann segist reyndar ekki vera prins, bara Róbert SkúliWink  4ra ára og farin að lesa yfir öxlina á ömmuGrin.

Okkur var boðið í veislu hjá Jóni Eric og Guðrúnu Freyju í gærkvöldi og fengum Roast beef & Yorkshire pudding.....og grænmeti og pönnukökubollur og kartöflur og sóslu og frostpinna og..... (RS er ennþá að ritstýra..haha).

kristrun_og_erica.jpgÞað var glatt á hjalla hjá ömmubörnunum mínum og notalegt að horfa á þau í leik og áhyggjuleysiHeart 

Amman er ekki með myndavél sjálf, hafði aldrei efni á því að fjárfesta í slíku apparati í góðærinu....hvað þá núna, svo myndum er rænt af heimasíðum barnannaWink

Hér er því nýleg mynd af systrunum Kristrúnu Amelíu og Ericu Ósk, sem við Róbert Skúli heimsóttum í gærHeart

Komst aðeins á netið í morgun á meðan "prinsinn" horfði á barnatímann á RÚV.  og tókst aðeins að vinna upp blogglestur og Facebook fréttir.

helga_og_disa.jpgFékk fréttir af Áströlsku brúðkaupi þar sem Helga vinkona mín birti glænýjar myndir frá brúðkaupi dóttur sinnar.  Hugsa sér, brúðkaup í Ástralíu í gær og myndir og frásagnir a tölvuskjánum hjá mér í dagWizard

Gat ekki stillt mig um að setja hér inn mynd af mæðgunum Helgu og Dísu frá þessum stóra degi og sendi Dísu mínar bestu árnaðaróskir með brúðkaupiðInLove

Helga mín ég vildi að ég hefði getað verið þarna með þér og notið þessa góða dags, til hamingju með dóttur þínaHeart

Nú er komið að "tala saman" þætti hjá mér og sonarsyni, sendi mínar bestu kveðjur til ykkar allra þarna úti...lifið heil Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

við eigum nú ekki allar prins....njóttu hans

Hólmdís Hjartardóttir, 1.3.2009 kl. 11:57

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.3.2009 kl. 12:16

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þú átt gullmola þarna Sigrún mín. 

Ía Jóhannsdóttir, 1.3.2009 kl. 12:38

4 Smámynd:

Yndislegt. Njóttu samverunnar 

, 1.3.2009 kl. 13:13

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Rut Sumarliðadóttir, 1.3.2009 kl. 13:57

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Elska líka svona samverustundir.Er búin ad panta Alexöndru á næsta fimmtudag í nokkra daga.Tá verdur Thomas í fríi og vid í leik á gódri stund.

Knús í kotid titt kæra Sigrún.

Gudrún Hauksdótttir, 1.3.2009 kl. 14:06

7 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Við erum ríkar Sigrún mín,(með eða án kreppu) Hafðu það sem best.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 1.3.2009 kl. 15:26

8 identicon

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 16:12

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Dóttir mín og tveir synir hennar voru hjá mér alla helgina, 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.3.2009 kl. 17:21

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Til hamingju með fjölskylduna og sjálfa þig!  Prinsinn er flottur

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.3.2009 kl. 18:55

11 identicon

Kæra Sigrún, til hamingju með ömmuprinsinn. Gaman að lesa svona skemmtilega og jákvæða færslu á blogginu.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 21:39

12 Smámynd: Tína

Fjölskyldustundir eru alltaf dýrmætar og gott að kunna bæði að njóta þeirra og meta. Eins og þú segir svo réttilega að þá er þetta besta kreppumeðalið sem til er.

Knús í þitt hús krútta

Tína, 2.3.2009 kl. 11:29

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið skil ég þig og gleðina yfir nærveru prinsins þíns.  Það skiptir mestu máli að eyða tímanum með þeim sem eru manni kærir.  Knús á þig Sigrún mín, og bestu óskir til brúðparsins í 'Astralíu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.3.2009 kl. 12:14

14 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með ömmu prinsinn , og njóta samverunnar við nánustu . Eigðu ljúfan dag mín elskuleg

Aprílrós, 2.3.2009 kl. 13:36

15 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég á þrjár ömmuprinsessur. Til hamingju með prinsinn þinn.

Helga Magnúsdóttir, 2.3.2009 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband