Leita í fréttum mbl.is

Frábært framtak!

Þetta finnst mér frábært framtak hjá stjórn LögreglufélagsinsSmile.  Þeir fá ferfalt húrra frá mérWhistling.

Það hlýtur að vera eðlilegast að stéttarfélögin hjálpi og leiðbeini sínu fólki.....til þess eru þau, að standa á bak við sína félagsmennJoyful.

That´s the way I like it:

Hvað ætli stéttarfélagið mitt geri?Woundering


mbl.is Lögreglufélag samþykkir stuðningsaðgerðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

piss

Gunnar (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 23:05

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þá ferðu á klóið Gunnar minn

Sigrún Jónsdóttir, 11.10.2008 kl. 23:09

3 Smámynd: ViceRoy

Ég skal vel taka undir það að það er rétt að létta undir skuldum fólks....  enda myndi annað taka vel undir verðbólgu tíðindum.  En hvað um aðra skattborgara?

Ekki að ég sé að fara fram á að ríkið gangist undir aðgerðir til að létta undir með öllum (hvað þá þeim sem vel standa (nú kemur hins "ósýnilega" stéttarskipting sem á ekki að vera til fram á réttilegan hátt)) en hvað um hina? Ef Ríkið gefur þetta fordæmi með lögreglu... af hverju ekki hinum (ekki að ég útiloki ekki slíkar aðgerðir stjórnvalda á næstu dögum og vikum)

En ég lofa því að lauanhækkanir verða engar þar sem gengi og kaupmáttur er enn í lausu lofti (þar sem gengi og kaupmáttur vill oft haldast í hendur) og þ.a.l. verða þær viðræður (sem betur fer) út úr kortinu. Ef við hækkum laun núna, mun kaupmáttur einfaldlega minnka eins og kjarasamningar síðustu 20 árin hafa sýnt okkur... Því meiri laun, því minni kaupmáttur virðist oft vera því miður

ViceRoy, 11.10.2008 kl. 23:17

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sæþór, ég geri ekki ráð fyrir að nokkur einasti maður sé í kauphækkunar hugleiðingum þessa dagana. 

En ef stéttarfélög taka að sér það hlutverk að vera sínum félagsmönnum innan handar í þeim ýmsu hremmingum sem koma upp þá geri ég ráð fyrir að "vandinn" sem snýr að mönnum komi fyrr í ljós og þrýstingur frá launþegaforystu á stjórnvöld að gera það sem gera þarf til að létta róðurinn hjá fólki verður markvissari.

Svo eiga Stéttarfélögin digra sjóði......nema þeir hafi tapast eins og allt annað

Sigrún Jónsdóttir, 11.10.2008 kl. 23:28

5 identicon

Frábært framtak. Ég verð ekki fyrir utan klóið þegar Gunnar kemur út

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband