Leita í fréttum mbl.is

Breska innrásin.......

Það hafa stundum orðið alvarlegir pústrar á milli eyjanna Íslands og BretlandsWhistling enda eru "stórveldis" draumar eyjaskeggja beggja landa á stundum frekar sjálfmiðaðirBlush.

Vonandi mun koma sendinefndar breska fjármálaráðuneytisins leiða til skilnings og sáttar á milli þessara "stórvelda" en það verður víst bara að koma í ljós eins og allt annað, sem unnið er að þessa daganaWink.

Oftast nær höfum við tekið "innrás" Bretanna fagnandi eins og rifjað er upp á eftirfarandi myndbandi, sem ber yfirskriftina "The British Invasion", njótum minninganna:

Svo voru það nú þeir, sem uppgvötuðu BjörkWhistling


mbl.is Sendinefnd Breta væntanleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já bretarnir hafa löngum verid gódir tó ekki fari fyrir vinskapnum núna.

En koma tíma og koma rád vid bara bídum og sjáum,eda berjumst????

Fadmlag á tig mín kæra og góda helgi.

Gudrún Hauksdótttir, 10.10.2008 kl. 11:15

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góða og skemmtilega helgi Sigrún mín

Ía Jóhannsdóttir, 10.10.2008 kl. 11:15

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þessi tiltekna innrás var frábær og nokkrar fleiri slíkar.  En ég skil vel viðbrögð bretanna.  Þeir brugðust við kjánaskap okkar manna.  Hér þarf að líta í eigin barm, og skoða hvað okkar menn voru að gera.  Knús á þig Sigrún mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.10.2008 kl. 11:49

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er sammála Ásthildi.....

Hólmdís Hjartardóttir, 10.10.2008 kl. 15:02

5 identicon

Djí, ég er búin að sitja hér með asnalegt bros á andlitinu og alveg í fíling, Nostalgían á fullu, þegar ég var sextán og stundaði böllin í Sandgerði og Stapa og sætu strákarnir í Garðinum og Keflavík. jeminn ég bara gleymdi alveg ástandinu... ég meina sko fjárhagsástandinu. þakkir fyrir þetta

Guðrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband