Leita í fréttum mbl.is

Steypum Davíð af stóli

Ég er í sjokki.  Ég hef sjálf verið að velta þessum möguleika upp í umræðum í vinnunni, en aldrei getað skipað þessa stjórn mönnum sem ég treystiErrm.  Var helst á því að leita þyrfti uppi hagfræði fróða menn og konur, sem ekki tengdust hinu pólitíska litrófiWoundering.  Slíkt fordæmi er víst ekki til staðar.

Úr Wikipediu, frjálsa alfræðiritinu:

"Þjóðstjórn er ríkisstjórn sem mynduð er með aðild allra eða flestra þeirra stjórnmálaflokka sem fulltrúa eiga á löggjafarþingi. Slíkar stjórnir eru yfirleitt myndaðar þegar alvarlegt kreppuástand eða stríðsástand ríkir.

Á Íslandi hefur einu sinni verið mynduð þjóðstjórn, 17. apríl 1939, með þátttöku Framsóknarflokks, Alþýðuflokks og Sjálfstæðisflokks. Ástæðan var yfirvofandi styrjöld í Evrópu."

Þegar Davíð viðrar (hótar) sínar skoðanir á þessum málum verð ég allt í einu efins, og velti fyrir mér ástæðu þess að hann geri þaðW00t, kemst að þeirri niðurstöðu að hann ætli sjálfur að stýra þessari þjóðstjórnFrown.

Væri ekki auðveldast í stöðunni að skipa nokkurskonar "þjóðstjórn" í Seðlabanka Íslands.  Víkja núverandi bankastjórn til hliðar og fá ópólitískt (ef það er til) fagteymi hagfræðinga til að fara  yfir gjörninga núverandi bankastjórnar og ráðleggja (eins og lög gera ráð fyrir) núverandi stjórnarherrum um framhaldið.

Í dag ríkir nokkurskonar styrjöld á Íslandi og það er neyðarástand, byrjum smátt, byrjum á stjórn Seðlabankans, björgum þjóðinni frá DavíðWhistling

Er farin í bankann að óska eftir greiðslustöðvunFootinMouth 

 


mbl.is Seðlabankastjóri viðrar hugmynd um þjóðstjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

heyr heyr

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 14:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ertu ekki að gleyma styttunni af mér?

Hrönn Sigurðardóttir, 2.10.2008 kl. 14:47

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

heyr ,heyr....Enn og aftur fáum Sigrúnu Jónssdóttur á ting.

Èg mun sko stydja tig og midad vid bloggheiminn tá hed ég ad  tau 2000 atkvædi sem tú tyrftir ad fá séu komin í hús... Húrra

Eitt stórt ,stórt fadmlag til tín

Gudrún Hauksdótttir, 2.10.2008 kl. 14:50

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Eitt er allavega alveg öruggt. Það er ekki hagur almennings sem Davíð hefur áhuga á.

Helga Magnúsdóttir, 2.10.2008 kl. 15:20

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vó, það fer um mig hrollur.   Þessa dagana líður mér ekki eins og ég búi í lýðræðisríki.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2008 kl. 17:18

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til er ég í hvað sem er, það er komið nóg og ég hef aldrei verið eins  undrandi eins og núna undanfarnar vikur. Það er engin hæfur maður til þetta eru allt eiginhagsmunaseggir, sem telja sig langt yfir aðra hafnir,
Sleikja svo út um ef toppurinn talar við þá.
Hvern fjandann er Dabbi að gera á ríkisstjórnarfund hann á ekki að vera þar.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.10.2008 kl. 18:51

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir innlit allar.  Verð að viðurkenna að ég hef í alvörunni áhyggjur af ástandinu, held það eigi eftir að versna.

Hrönn, ég er ekki búin að gleyma gullstyttunni af þér, er að skoða staðsetningar

Sigrún Jónsdóttir, 3.10.2008 kl. 00:06

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Getum VIÐ fengið greiðslustöðvun? Þessi óbreyttu?    I wish...

Lára Hanna Einarsdóttir, 3.10.2008 kl. 02:07

9 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 3.10.2008 kl. 11:20

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Lára Hanna þú getur fengið svokallaða frystingu þá borgar þú bara vexti í x langan tíma, greyðslustövðun er bara til skamms tíma í senn og bara ef þú átt eitthvað undir þér að ég held.
Nú  ég ætlaði að lengja bílalánið mitt um daginn um 15 mán. þá var ég bara að borga 1500 kr. minna á mánuði, sama sem 27.00 á þessu tímabili, en kostnaðurinn við að skuldbreyta láninu var og er 32.000
Þá sjáið þið það  og ég er föst verð bara að borga 38.000 af bílnum sem var 29.000 fyrir ekki ári síðan og átti að fara lækkandi, nú ef ég ekki borga þá missi ég bílinn. maður er fastur í vitleysunni.
Bara bjartsýni á alla, en við verðum að berjast.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.10.2008 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband