Leita í fréttum mbl.is

H.......F......F...

Hver fjandinn er nú í gangi?Devil

Ef Eva Joly hættir ráðgjafastörfum fyrir sérstakan saksóknara getur almenningur í þessu landi bara pakkað saman og yfirgefið landið - allir sem einn - og látið þessu HFF spillingarliði eftir að borga skuldirnar sínar.

Ég sæki hér með um pólitískt hæli í FæreyjumWoundering


mbl.is Eva Joly íhugar að hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bara trúi  þessu ekki.Skelfilegt

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 15:37

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

við getum nefnilega bara pakkað...ég hef varla stjórn á mér lengur

30BEDA55-B2D0-6370-817A-081F7BF5D664
1.02.28

Hólmdís Hjartardóttir, 10.6.2009 kl. 15:37

3 identicon

Stjórnvöld bera ábyrgðina enda búin að sýna og sanna að áhuginn er enginn að réttlætið nái fram að ganga.  Enda allir flokkar meira og minna á spena þessa glæpagengis.

 Mætið og mótmælið á Austurvelli kl. 15.00 í dag og á hverjum degi. Enginn annar getur gert það fyrir ykkur og afkomendurna.

Guðmundur Gunnarsson (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 15:42

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Helvítis fokking fokk, ég fer líka!! Og tek nokkrar fjölskyldur með mér sem taka nokkrar fjölskyldur með sér........ síðast maður skelli í lás!!

Rut Sumarliðadóttir, 10.6.2009 kl. 15:47

5 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Ef ég byggi núna á Íslandi, myndi ég vera myrkfælinn hverja nótt og hvert kvöld með svona svikastarfsemi og viðbjóð sem enn viðgengst í samfélaginu. Samtryggingin er algjör og íslensk stjórnvöld búin að selja réttlætistilfinninguna fyrir skammtímalausnir s.s. Evrópubandalagsinngöngu, frið við ESB og Breta. Ég skil þetta ekki. Hvað varð um Ísland, Ísland sem ég fæddist á?

Baldur Gautur Baldursson, 10.6.2009 kl. 15:52

6 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Ég man ekki betur, en að hún hafi einungis boðið upp á, að gerast ráðgjafi og einnig, að koma með ábendingar um aðila sem gott væri að leita til.

Svo, akkúrat hvað er verið að tala um núna.

Það lá fyrir, þegar í upphafi, að hún væri í framboði til Evrópuþingsins.

Var enginn, að lesa fréttir, á sínum tíma, þegar hún var beðinn um aðstoð,,,að því marki, sem hún sjálf var til í að veita hana.

Það kom aldrei til greina, að hennar hálfu, að taka yfir rannsóknina.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 10.6.2009 kl. 16:03

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Það sem ég er fegina að hafa pakkað fyrir átján árum. 

Ía Jóhannsdóttir, 10.6.2009 kl. 16:10

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk öll fyrir innlit

Einar Björn, ef þú lest fréttina þá kemur í ljós að :  henni finnst sem ekkert tillit hafi verið tekið til ráðgjafar hennar eða eftir neinu farið sem hún hefur lagt til.

Ég er viss um að flestir ef ekki allir hafi verið meðvitaðir um að hún var ráðin sem ráðgjafi en ekki yfirrannsakandi!

Sigrún Jónsdóttir, 10.6.2009 kl. 16:19

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ekki í Færeyjum !!!

Mjólkurlíter kostar 400 ikr þar & ölkannan 1400 !

Steingrímur Helgason, 10.6.2009 kl. 16:56

10 identicon

nei, ég pakka sko ekki aftur. pakkaði niður í evrópu, og kom heim fyrir 3 árum. Þar borgaði ég 7 sinnum meir í rafmagn og hita en hér í jafn stóru húsnæði. þar er vatnsbragð af grænmetinu og kjötið á pönnunni minnkar um helming þegar maður steikir það. þar er vatnið í krananum búið að fara marg oft í gegnum mannslíkamann áður en það kemur enn og aftur til þín. þar er ESB sem enginn af almenningnum (lýðnum) er ánægður með. enda sást það í 43%kosningaþáttöku fyrir 3 dögum.

það er eitthvað mega rotið í ríkisstjórninni okkar ef meir að segja steingrímur j. er kominn með korktappa í túllann. HVAÐ snéri þessum manni???? hvað er í gangi í undralandinu á austurvelli??? þarf þetta ráðherrafólk ekki bara áfallahjálp og sálfræðihjálp eftir sukk-hrunið?

fólk sem vill ESB veit ekki hvað það er að búa í ESB landi. ég held bara að evrópusinnar ættu að pakka saman föggum sínum og flyja til "fantastik" evrópu sem fyrst, svo að við íslendingar getum haldið áfam að taka til hér heima, í friði. við búum í paradís, og það eru 1.000.000 möguleikar að komast af hér sem sjálfstæð þjóð og hafa það gott.    t.d. af hverju ekki að setja upp gróðurhúsahverfi á Bakka hjá húsavík? hollasta og besta grænmeti í evrópu!

hver segir að Krónan sé dauð? ég get ekki séð að ástandið í dollaralandi eða evrulöndum sé neitt betra. ef maður kann ekki að fara með fé, skiptir ekki máli hver gjadmiðillinn er. og af hverju viljum við tilheyra evrópu? ég veit ekki betur en að jarðfræðilega séð þekji ameríkuflekinn 2/3 af landinu ;) evró-asíu flekinn 1/3.

það er ekkert betra að flytja út núna. ástandið erlendis er að smá versna. við þurfum bara að hisja upp um okkur og mæta öll á völlinn og krefjast réttar okkar. og ykkur sem búið erlendis vona ég að gangi áfram vel.

anna (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 17:48

11 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er skiljanlegt að hún nenni ekki að hanga hérna ef ekkert er hlustað á hana og hún er stöðugt að berja hausnum við steininn.

Helga Magnúsdóttir, 10.6.2009 kl. 18:45

12 identicon

Afturámóti er hún fagmanneskja sem kann á kerfiskalla eins og hér.  Hún nýtir sér almenning til að þvinga í gegn því sem hún þarf.  Hún hefur talað sérstaklega um þýðingu þess að hafa almenningsálitið með sér til að hafa áhrif á stjórnvöld, og með því að leka málum eins og þessu er hún einfaldlega að leika sinn leik.  Hún benti sérstaklega á að þetta var aðferð Baugsmanna í Baugsmálinu sem ákæruvaldið gætti ekki að sér með að svara að hörku.  Svo fór sem fór, og hún ætlar örugglega ekki falla á því bragði.

Guðmundur Gunnarsson (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 19:45

13 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hæ alle sammen & thank you for stopping by

anna,

Sigrún Jónsdóttir, 10.6.2009 kl. 20:49

14 identicon

Mátti til með að hrósa Önnu hér fyrir ofan fyrir hennar skrif. Þetta er frábærlega orðað og miklar upplýsingar fyrir okkur Íslendinga að hlusta á svona reynslu. Ég er algjörlega sammála þér [Anna] um krónuna. Það skiptir engu máli í hvaða landi svona rugl hefði átt sér stað, gjaldmiðillinn hefði alltaf liðið fyrir það. Takk aftur og endilega skrifaðu meira á sem flestum stöðum.

Kv, Skúli

Skúli Magnússon (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 22:47

15 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég held að hver króna sem notuð er í rannsókn sem Eva Joly stjórnar sé króna sem skili sér margfalt til baka. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.6.2009 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband