Leita í fréttum mbl.is

Hverju á maður að trúa?

Hverjum á maður að trúa?

Heimildamenn blaðamanna eru margir hverjir spunameistarar Djöf....... og svífast einskis til að koma sínum spuna að, engu máli virðist skipta hvort heimildin er sönn.

brad_end_angelina_859401.jpgTökum ensku net - pressuna í dag; Mail online segir þetta um skötuhjúin Angelina Jolie og Brad Pitt.  Þau eru semsagt sögð sofa í sitt hvoru rúminu, jafnvel ekki í sama húsinu og að Brad sé farin að spjalla við sína fyrrverandi, sem Jolý er ekki alls kostar ánægð með Frown

Aftur á móti les maður sama dag í Mirror.co.uk að parið neyðist sennilega til að gifta sig til að binda endi á þessar sögusagnir um meint endurnýjað samband Braddarans við Jennifer Aneston W00t

Angelína og Brad eiga 6 börn og það er ekkert leyndarmál að þau þurfa ekkert að sofa saman til að eignast börnTounge  Ef ég væri þau myndi ég aftur á móti hafa samband við Brads fyrrverandi,  Jennifer og fá hana til að passa endrum og eins svo þau fái smá svona "gæðatíma" hvert með öðruWink.

jenifer_aniston.jpgJenifer ku nefnilega vera sú manneskja sem Bandaríkjamenn treysta best fyrir gæludýrinu sínu og allir vita (skv. áreiðanlegum heimildum) að gæludýrum er betur sinnt en börnum í USAWhistling

Ofanritað eru bara lítil dæmi um "spuna" sem kemur úr sitt hvorri áttinni. 

Fyrri sagan kemur sennilega úr "herbúðum" Jennifer, sem er ennþá að hefna sinna harma og gerir það á þann veg  að efasemdarfræjum er sáð í "hjónasæng" Pitt parsins en seinni sagan kemur þá væntanlega frá Pitt parinu sem vill kveða niður "sögusagnir" frá spunameisturum JenniferSideways

Jahá, þannig er það nú.  Það eru margir spunameistarar á fullu þessa daganna að segja okkur hvað á að gera varðandi IceSave skuldbindingarnarGetLost og eitt er víst í mínum huga að þó ég taki yfirlýsingar allra stjórnmálamanna með vara þessa daganna, þá mun ég ekki á meðan ég lifi trúa einu orði sem kemur frá  "herbúðum" spunameistaranna hjá Framsókn og Sjálfstæðisflokki....ekki sénsSick


mbl.is Flestir vilja Aniston
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

ég trúi ekki neinum ;)

Aprílrós, 7.6.2009 kl. 22:34

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég trúi engum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.6.2009 kl. 22:51

3 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Gangi þér vel Sigrún mín.   Hvernig er hægt að trúa þeim sem aldrei segja satt Kv Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 8.6.2009 kl. 08:57

4 identicon

Ég skemmti mér konunglega yfir þessum sögum um súperhjónin:):):):

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 8.6.2009 kl. 12:14

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe þetta er bara eins og sögusagnir pólitíkusana hér heima, maður veit svo sannarlega ekki hverjum skal trúa, og þeir tala út og suður. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.6.2009 kl. 12:46

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úff, spennan er að drepa mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.6.2009 kl. 13:05

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Samband Joly og Pitt er það eina sem ég hef áhyggjur af! Í alvöru!!!

Rut Sumarliðadóttir, 8.6.2009 kl. 13:09

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir innlit allar

Spunasögurnar um Pitt parið var eiginlega bara svona ýtarlegur formáli að því sem ég vildi sagt hafa....þ.e. spunanum sem er verið að spinna í IceSave málinu

Sigrún Jónsdóttir, 8.6.2009 kl. 13:37

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

   

Ía Jóhannsdóttir, 8.6.2009 kl. 13:51

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Maður bara prísar sig sælan að vera hvorki stjarna í Hollywood né íslenskur bankagaur.

Helga Magnúsdóttir, 8.6.2009 kl. 20:00

11 Smámynd:

Ég hélt þú væriri heillum horfin þegar ég byrjaði á pistlinum  Sigrún Jónsdóttir að skrifa um Jolie/Pitt/Aniston sambandið  Mér létti mjög þegar ég sá svo niðurlagið  

Og sammála þér er ég í því - ég mun aldrei trúa neinu sem kemur frá Sjálfstæðismönnum og Framsókn

, 8.6.2009 kl. 20:49

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk allar fyrir innlit   Dagný, stundum fer ég fjallabaksleið

Sigrún Jónsdóttir, 8.6.2009 kl. 20:52

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottur spuni hjá þér ljúfa kona, skil hann ofurvel, og ég trúi engum né treysti, varla sjálfum mér því maður er svo fljótur að vilja trúa.
Kærleik til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.6.2009 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband