Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegt sumar :)

Sumarið er víst komið samkvæmt almanakinu og maður verður bara að trúa því.  Ekki annað í boði, er það nokkuð?Woundering

Skoðaði sumarkveðjur nokkurra bloggvina minna í morgun og fann t.d. þetta frá mínum góða vini Róbert Schmidt á  sudureyri 10 cm jafnfallinn snjór yfir mínum gömlu æskuslóðum sem minnir mig á af hverju ég fékk nóg af þessari hvítu ofankomu á mínum uppvaxtarárumWink  Sé samt að Röggi æskuvinur minn rognvaldurthor er ágætlega ánægður með þessa hvítu slæðu þótt ég telji víst að hann sé farið að lengja í gróðursetningartíð á sumarplöntunum sínumSmile

Í minningunni var það Hvítasunnan, sem markaði hin raunverulegu árstíðaskipti á mínum æskuslóðum.  Drullupollarnir sem þá einkenndu moldargöturnar voru hinir raunverulegu sumarboðar og þá hófust stökkæfingar ungra Stefnismanna, sem sópuðu síðan að sér verðlaunum í langstökki og þrístökki á héraðsmótunum á Núpi síðar um sumariðGrin

Ég veit ekki hvernig aðrir koma undan vetri, en ég er allavega þreytt, bæði í sinni og líkamlega.  Þrátt fyrir árlega flensusprautu á haustmánuðum, hef ég fallið fyrir hverri pestinni á fætur annarri og gengur illa að ná þessu úr mér.  Ónæmiskerfið hjá mér virðist hafa hrunið á svipuðum tíma og hið íslenska efnahagskerfiFrown

En sumarkoman er alltaf gleðiefni.  Bara tilhugsunin um að sumarið sé framundan og veturinn að baki, vekur hjá manni von um betri tíð og blóm í hagaJoyful

Gleðilegt sumar kæru vinirSmile


mbl.is Frost á Suðurlandi og Vestfjörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

gleðilegt sumar og gifturíka kosninganótt:)

30BEDA55-B2D0-6370-817A-081F7BF5D664
1.02.28







Hólmdís Hjartardóttir, 23.4.2009 kl. 12:02

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleðilegt sumar kæra bloggvinkona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.4.2009 kl. 13:59

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Takk og sömuleiðis Sigrún mín, vonum að sumarið gefi okkur betri tíð. Ekki veitir af, kem líka svona hálf vonlaus og þreytt undan vetri. Vonandi verður hækkandi sól  (og auðvitað útkoma kosninga) til þess að það létti á sálinni.

Rut Sumarliðadóttir, 23.4.2009 kl. 14:00

4 identicon

Gleðilegt sumar ljúfust. Ég deili með þér lumbrunni er eitthvað slöpp og lítil í mér eins og sagt er.Aldurinn?

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 15:27

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilegt sumar Sigrún mín já það er frekar kalt um að litast hér í dag.  En svo batnar þetta bara.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.4.2009 kl. 17:06

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Gleðilegt sumar. Þegar það kemur fyrir alvöru fara pestirnar veg allrar veraldar.

Helga Magnúsdóttir, 23.4.2009 kl. 17:53

7 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Gleðilegt sumar Sigrún mín

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 23.4.2009 kl. 19:08

8 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Gleðilegt sumar

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 23:05

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gleðilegt sumar.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.4.2009 kl. 00:51

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gledilegt sumar kæra Sigrún.Vona a dtú farir ad ná upp treki og hressast.Ég hef verid ad taka pólarolíuna sem á ad passa uppá lidi og vödva og svo er ég ad taka Turbo Greens sem er grænt duft og tek  ég tad á hverjum morgni.Tetta fæst í heilsuhúsinu og er ad virka vel Ég var búin ad vera ansi lasin um tíma en tetta er hreinlega ad redda mér.Algjört möst er ad taka tetta á hverjum morgni.

Prufadu tetta.

Stórt fadmlag til tín . hèdan úr sólinni.

Gudrún Hauksdótttir, 24.4.2009 kl. 07:08

11 Smámynd: Aprílrós

Gleðilegt sumar elskuleg. Ég kem þreytt undan vetri eins og þú, líkaminn ekki alveg uppá það besta vegna gigtarinnar, mér finst ég versna ár frá ári, en lit alltaf til sumarsins með tilhlökkun og gleði og útileganna ;)

Góða helgi elskuleg og góða skemmtun á kostningavöku á laugardaginn ;)

Aprílrós, 24.4.2009 kl. 10:06

12 Smámynd:

Gleðilegt sumar Sigrún mín. Vonandi hristist slenið af þér þegar kosningar eru um garð gengnar og sumarið hefur fest sig betur í sessi. Þangað til er um að gera að vefja sig inn í teppi með heitt te og létta lesningu og vona bara það besta

, 24.4.2009 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband