Leita í fréttum mbl.is

Ég vel jafnaðarstefnu!

"Kjaraskerðing hjá opinberum starfsmönnum er þegar hafin, að sögn Guðlaugar Kristjánsdóttur, formanns BHM. Hún sagði að orð Katrínar Jakobsdóttur, oddvita VG í Reykjavík norður, um að fremur eigi að lækka laun opinberra starfsmanna en að fækka störfum, hitti BHM illa fyrir."

Auðvitað er forysta BHM kvíðin vegna væntanlegs niðurskurðar t.d. í heilbrigðiskerfinu, því það eru væntanlega félagsmenn innan þeirra raða, sem eru á ofurlaunum miðað við aðra sem starfa í þessum geira þar sem allir "hlekkir" eru jafn mikilvægir!

Miðað við það sem fulltrúar VG og Samfylkingar sögðu á ekki að fækka störfum í þessari þjónustu, heldur verða laun lækkuð í anda jafnaðarstefnu.  Það hlýtur að vera augljóst að ekki verða laun lækkuð hjá þeim hópum, sem hingað til hafa verið talin skammarlega lág í f.v. velferðarþjóðfélaginu Íslandi.  Fékk það reyndar staðfest á fundi trúnaðarmanna í heilbrigðisþjónustu með heilbrigðisráðherra í síðustu viku að ekki stæði til að lækka laun heilbrigðisstarfsmanna sem ekki næðu einhverri X upphæð....man ekki lengur hver upphæðin var því persónulega næði ég aldrei þeirri upphæð, þó ég stæði vaktir allan sólarhringinn!

Var annars að horfa á útsendingu RÚV frá kosningafundinum á Nasa, þar sem ég hafði misst af honum vegna vinnu minnar í gærkvöldi.

Ég var ánægð með báða fulltrúa ríkisstjórnarinnar og fannst þeir báðir málefnalegir. 

Illugi hefur ágætis talanda en talaði með lítilsvirðingu um þá 3 milljarða, sem hann telur að innheimtist með hátekjuskattiWoundering  Bendi honum á að þennan pening hefði verið hægt að nota til að stoppa upp í fjárlagagat ríkisspítalanna. 

Sigmundur vill ekki heldur hátekjuskatt, enda ekkert sérlega spenntur fyrir þingmannsdjobbinu.  Sumum finnst að hann hafi verið að tala sig "inn á" VG, en ég gat ekki betur séð en að atkvæði greitt honum kæmi Sjálfstæðisflokknum best...please, not again!

Ég elska húmorinn hans ÞráinsHeart

Karl er örugglega góður presturSmile

Ástþór, fæst orð bera minnsta ábyrgðFootinMouth

Finnst annars fyrirkomulagið á þessum sjónvarpsútsendingum hundleiðinlegt og þáttarstjórnendur bæði frekir og hlutdrægir.  Hvernig væri að þeir settu reglur í upphafi fundar um þann tíma sem frambjóðendum er ætlað?

 


mbl.is Kjaraskerðing þegar hafin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ef ég gæti kosið fengi Þráinn mitt atkvæði bara vegna þess að hann er svo hrikalega mikill vinur minn.  Hehehe..  Ætti jafnvel að sverja mig inn á kjörskrá bara fyrir O- ið ? 

 Allir hinir sem hafa vermt stóla þingsins undanfarið eru með sama rassafarið so sorrí hef ekki trú á einum einasta manni. Það fer allt í sama andsk. farið Sigrún mín.  Þetta eru bara leppar og gungur öll með tölu. 

Ía Jóhannsdóttir, 15.4.2009 kl. 20:46

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.4.2009 kl. 21:47

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Sú stefna að lækka laun þeirra sem mest hafa, er þegar í gangi og hefur örugglega komið í veg fyrir einhverja uppsagnir hafa ekki orðið að veruleika. Þegar verið er að vinna úr slíkum risavanda, verður oft að gera fleira en gott þykir

Hólmfríður Bjarnadóttir, 15.4.2009 kl. 21:57

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hólmfríður, ég veit að þetta ferli er byrjað.  Reykjavíkurborg reið á vaðið undir stjórn D og B....en flokkssystkin þeirra í þjóðmálunum þykjast ekki ætla að gera það sama

Jóna Kolbrún

Ía mín, ef ég tryði því ekki að sumir stjórnmálamenn væru heiðarlegir, væri eins gott að gefast bara upp fyrir þessum líð...strax

Sigrún Jónsdóttir, 15.4.2009 kl. 22:27

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Enda ef ekki væru konur með góða trú þá væri heimur í verri vanda.

Lítt fannzt mér nú sérann sjarmera með sínum líkkiztuhúmor.

Steingrímur Helgason, 15.4.2009 kl. 23:29

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér finnst það sanngjarnt að lækka laun þeirra sem mest hafa til að sem flestir geti haldið vinnunni.  Og ég er líka sammála þér með það að það þarf að gæta jafnræðis við tímatakmörkun á þeim sem eru í andsvari fyrir flokkana. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.4.2009 kl. 10:35

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Auðvitað á að lækka ofurlaun, það er ekki spurning. Þau eiga bara ekki við og af tvennu illu er betra að lækka þau en fækka störfum.

Rut Sumarliðadóttir, 16.4.2009 kl. 13:48

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Vinnuhlutfallið hjá mér hefur verið skert og þar með launin lækkað. Mér er eiginlega alveg sama svo framarlega ég hafi vinnu. Ég held að atvinnuleysi fari verr í fólk en flest annað.

Helga Magnúsdóttir, 16.4.2009 kl. 15:16

9 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þegar Sjálfstæðismenn segjast vera á móti skattahækkunum eiga þeir einungis við hátekjuskatt og fjármagnstekjuskatt. Venjulegt launafólk mun að sjálfsögðu fá skattahækkun.

Finnur Bárðarson, 16.4.2009 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband