Leita í fréttum mbl.is

Er IMF úlfur í sauðagæru?

skuldathraelar.jpgÉg held við gerum okkur flest fyllilega grein fyrir því að við höfum verið hneppt í þrældóm og vosbúð vegna þeirra skulda sem okkur sem þjóð er uppálagt að borga...og þá erum við bara að tala um þær skuldir sem komnar eru upp á yfirborðiðAngry

Sumir hafa haldið því fram að Alþjóða gjaldeyrissjóðurinn hafi verið okkar eina von í stöðunni en eftir að hafa lesið þennan pistil var mér allri lokið og kvíði minn breyttist í andvöku martröðDevil

Það er vor í lofti en það mun líða langur tími þar til vorar í íslenskum efnahag.  Búum okkur undir langan veturFrown


mbl.is Láta hýða sig í mótmælaskyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Er ekki um að ræða sauð í sauðargæru, sem allir halda að sé úlfur? Dýrafræðin ekki alveg í lagi, eða hvað

Flosi Kristjánsson, 16.2.2009 kl. 15:03

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég er lögst í þunglyndi. Í alvöru. Hrollvekjan endalausa.

Rut Sumarliðadóttir, 16.2.2009 kl. 15:17

3 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Það er þekkt að IMF hjálpar bara þegar hann sér sér hag af því pólitískan eða gróðavænlegan. Þetta er ILL stofnun og eftir hana liggja brúnarústir um alla suður-Ameríku og Afríku. Þessi lönd eiga aldrei eftir að bíða þess bætur.  Hafa neyðst til að selja eða leigja út besta landnæði sitt til vesturlanda, sjá blogg: http://www.formosus.blog.is/blog/formosus/entry/774030/

Bestu baráttukveðjur.  Og:  gefumst ekki upp!

Baldur Gautur Baldursson, 16.2.2009 kl. 15:32

4 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Það er mjög mikilvægt að við komum í vef fyrir að landið fari sömu leið og þróunarríki þau sem IMF hefur komið í varanlegt þrot. Ég hef ekki heyrt af neinu landi sem hefur komið undan feldi IMF án þess að glata auðlindum sínum. En ég segi eins og þú Sigrún mín, ég er andvaka út af þessu - því ég veit orðið of mikið og undrast að samlandar mínir trúi því að við fáum einhverja sérmeðferð - allt ferlið í kringum þetta er dæmigert IMF ferli sem mun aðeins gera eitt - knésetja okkur - við erum ekki lengur sjálfstæð þjóð... því miður.

Birgitta Jónsdóttir, 16.2.2009 kl. 15:53

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fólk trúir því það er ekki vaknað upp til að skilja ástandið.
Sjáið það er enn þá verið að krafsa í toppnum í staðin fyrir að taka á botninum fyrst.
Ég er ekki ánægð með þetta og ef af verður þá er best fyrir fólkið okkar að flýja land.

Ein sem er reið, áhyggjufull og er ekki að skilja ráðamenn.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.2.2009 kl. 16:34

6 Smámynd:

Fjármálastofnanir eru ekki góðgerðastofnanir. Ekkert fyrirtæki er til fyrir aðra. Meginmarkmið fyrirtækja og þar með einnig banka og fjármálastofnana er að hagnast. Eftir því sem fyrirtækin verða stærri og ábatasamari þeim mun meira fjarlægjast þau þá sem þau þykjast þjóna og að lokum er fyrirtækið til einungis sem gróðafyrirtæki þar sem allt snýst um gróðann - hvernig svo sem hann er fenginn. Hvort þjóð geispar golunni eða land eyðileggst skiptir ekki máli svo framarlega sem fyrirtækið græðir. Þetta gildir einnig um AGS - því miður. Íslenskir ráðamenn voru annaðhvort svona vitlausir eða þeim er skítsama - ég hallast að því síðarnefnda

, 16.2.2009 kl. 20:04

7 identicon

Tryggvi Þór Herbertsson var ekki alveg sammála þessu Sigrún í Kastljósinu í kvöld. Hann virkar alltaf sannfærandi. En hugtakið hans um kreppuklám var athyglisvert. Ekki veit ég hvort hann hafi sjálfur verið að klæmast. En mér finnst hagfræðin vera orðin ansi klámfengin miðað við þetta. Hefur hann rétt fyrir sér? Eða allir. En það vorar örugglega ekki mjög snemma. Kær kveðja.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 22:58

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég er orðin alveg "lost" . Hvað er rétt hvað er rangt? Kannski er ég orðin heilabiluð?

Hólmdís Hjartardóttir, 17.2.2009 kl. 01:14

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott hjá þeim.  Ég er ánægð með fólk sem þorir að mótmæla svona. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.2.2009 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband