Leita í fréttum mbl.is

17. mótmćlafundurinn á Austurvelli.

kristrun_i_lit_650838.jpgAmma, hvenćr má ég eiginlega fara ađ mótmćla međ ţér?  Ég veit alveg hvađ kreppa er sagđi Kristrún Amelía 8 ára viđ mig í kvöld međan ég beiđ eftir fréttum af stjórnarmyndun, sem urđu hálf rýrar.

Myndir af friđsćlum Austurvallar mótmćlum liđu um skjáinn á túpusjónvarpinu mínu og ungfrúin tjáđi ömmu sinni hvađ Kreppa vćri.  Kreppa er svona menn, sem ráđa í bönkunum, sem hafa stoliđ öllum peningunum okkar og fariđ međ ţá til útlanda og faliđ ţá og svo vanhćf ríkisstjórnWink

Hvernig veistu svona mikiđ? spurđi ég stćrsta fjörkálfinn minn.  Iss, ţađ vita ţetta allir, krakkar líka en samt megum viđ ekki mótmćlaW00t

Er ađ velta ţví fyrir mér hvort ekki sé óhćtt ađ fara međ hana á morgun og hlusta á Lögreglu- og Ţjóđkórinn, sem ćtla ađ trođa upp á 17. "mótmćlafundinum" á AusturvelliWhistling  Hei, hei, jibbý, jibbý......

Veit ekki hvort ég á ađ vera ađ tjá mig einhver ósköp um ţá biđstöđu, sem komin er í stjórnarmyndunarviđrćđur.  Finnst ţetta allt hálf undarlegt og ýldufílan af gömlu klćkjabrögđunum, sem einkenna pólitíkusa, nýja og gamla veldur manni ógleđiSick

Kannski fć ég ósk mína uppfyllta fyrr en varir.  Kannski verđur utanţingstjórn ađ veruleika, vegna ţess ađ pólitíkusarnir sitja fastir í sandkassanum sínumSmile

Ég ćtla ekki ađ missa af 17. mótmćlafundinum á morgun kl. 15:00 og hlakka til ađ hlusta á Katrínu Snćhólm bloggvinkonu, sem hefur veriđ ađ skrifa hvern snilldarpistilinn á fćtur öđrum undanfariđ.

Áđur nefndir kórar munu hefja upp raust sína fyrir og eftir rćđuhöld.

Ávörp og rćđur:

  • Viđar Hreinsson, bókmenntafrćđingur
  • Katrín Snćhólm Baldursdóttir, listakona
  • Viđar Ţorsteinsson, heimsspekingur

 

Fundarstjóri er Hörđur Torfason

 


mbl.is Ţjóđkórinn á Austurvelli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríđur Ásdís Karlsdóttir

Sigrún mín megi ósk ţín rćtast. Baráttukv, og góđa helgi til ţín og ţinna

Sigríđur Ásdís Karlsdóttir, 30.1.2009 kl. 23:41

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Taktu hana bara međ ţér ekkert ađ ţví

Hólmdís Hjartardóttir, 31.1.2009 kl. 00:06

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk Sirrý mín

Hólmdís, bíllinn minn sagđi bć,bć í bili allavega í gćr....en ég verđ samt í sambandi á morgun

Sigrún Jónsdóttir, 31.1.2009 kl. 00:09

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Kvitt ég mćti líka

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 31.1.2009 kl. 00:23

5 identicon

Ţarna er bara sannkölluđ hátíđardagskrá í uppsiglingu, svei mér ef ég dríf mig ekki barasta. Sjáumst.

kolbrún Bára (IP-tala skráđ) 31.1.2009 kl. 01:00

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Fjölmennum á austurvöll...

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 31.1.2009 kl. 01:33

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 31.1.2009 kl. 05:45

8 Smámynd: Auđur Proppé

Baráttukveđjur

Auđur Proppé, 31.1.2009 kl. 10:29

9 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Baráttukveđjur úr Keflavíkinni.

Rut Sumarliđadóttir, 31.1.2009 kl. 11:38

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er međ bullandi hita og kemst ekki.

Ćtla ađ senda vinkonu minni öflugar stuđningsbylgjur ađ heiman.

Góđa skemmtun.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 13:24

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Gaman ađ hitta ţig

Hrönn Sigurđardóttir, 31.1.2009 kl. 18:49

12 Smámynd: Aprílrós

Já ţađ er allt í lagi ađ taka skvísuna međ sem hefur sína skođun, og já ég vona ađ óskin ţín rćtist :) Baráttukveđjur til ţín og allra, ég hefđi viljađ fara og hlusta á kórana en ég verđ annarsstađar á ţessum tíma. :)

Aprílrós, 31.1.2009 kl. 19:57

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Svona stúlka sem hefur sterkar skodanir á hvad kreppa má alveg mćta á svćdid.Eru ekki rólyndis búsáhaldamótmćli tad vinsćlasta núna.

Hjartanskvedjur.

Gudrún Hauksdótttir, 31.1.2009 kl. 22:43

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir innlit allar  Fundurinn í dag var frábćr og ţađ var svo uppörvandi ađ finna ađ baráttuandinn er ennţá til stađar....engin uppgjöf.  Katrín var hreint út sagt meiriháttar

Eftir fund var haldiđ á Hressó međ Hólmdísi Jakobínu og Maju

Prinsessan mín valdi danstíma fram yfir mótmćlin

Hrönn, ţađ var svo gott ađ hitta ţig

Sigrún Jónsdóttir, 31.1.2009 kl. 23:00

15 Smámynd: Heidi Strand

Takk fyrir í dag. Flottur fundur , fallegur söngur í fallegu veđri.
Rćđan hennar Katrínar var frábćr!

Heidi Strand, 1.2.2009 kl. 00:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband