Leita í fréttum mbl.is

Klukk, klukk...........

asdisemilia, bloggvinkona mín í Vestmannaeyjum klukkađi mig og ţetta er nú búiđ ađ vera meiri barningurinnBlush en bara fjári skemmtilegt ţegar ég var komin af stađWink.  Verđi ykkur ađ góđuWhistling

sjukrali_ar_1_mai_-_sigrun_og_rury_668205.jpgFjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

  • Fiskvinnsla
  • Veitingastörf
  • Skrifstofustörf
  • Sjúkraliđi

 

 

 

 

iris_murdoch_668188.jpgFjórar kvikmyndir sem ég held upp á:

  • Iris  (Iris Murdock)
  • Something´s gotta give
  • As good as is gets
  • Full Monty

 

 

 

 

SúgandafjörđurFjórir stađir sem ég hef búiđ á:

  • Suđureyri v/ Súgandafjörđ
  • England
  • Akranes
  • Reykjavík

 

 

 

 

friends.jpg

 

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:

  • Breskir sakamálaţćttir
  • CSI
  • Idol (bćđi íslenskir og amerískir)
  • Friends

 

 

 

 

 

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

  • Ísland (hringveginn + Vestfjarđahringinn oft.
  • England
  • Ţýskaland
  • Danmörk

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg:

humar.jpgFernt sem ég held upp á matarkyns:

  • Roast Beef & Yorkshire pudding
  • Steak & kiddney pie
  • Svínabógur...jólasteikin međ stökkri purru
  • Humarréttir međ hvítlauk

 

 

 

 

 

vaktabokin_668624.jpgFjórar bćkur sem ég les oft:

  • Vaktabókina
  • Lyfjabókina
  • Framvindubókina
  • Karen (lifađ međ Alzhimer)

 

 

perth_-_straliu.jpgFjórir stađir sem ég vildi helst vera á núna:

  • Borgarferđ í Evrópu
  • Súgandafirđi í haustlitastemmingu
  • Í heimsókn hjá Gittu á Akureyri
  • Ástralíu bćđi í Brisbane og Perth

 

 

Fjórir bloggarar sem ég ćtla ađ klukka

Ţar vandast máliđ, ţví ég veit ekki hverja er búiđ ađ "klukka"!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Sigrún...djö...ég lenti í svona klukki líka og veit ekkert hverju á ađ svara....ţetta helv.... minnir mig á keđjubréfin forđum, sem ég svarađi aldrei ţegar ég fékk ţau....hugsa ađ ég slíti bara keđjuna eins og ég hef alltaf gert...en ţú stendur ţig í ţessu.

Haraldur Bjarnason, 10.9.2008 kl. 21:30

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 10.9.2008 kl. 21:38

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég neita ţví ađ láta klukka mig.

En takk fyrir ţetta.  Nú veit ég ýmislegt sem ég vissi ekki áđur.  Muhahahahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.9.2008 kl. 23:47

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég er eins og Jenný lćt ekki klukkast, en til hamingju međ Guđrúnu ţína. Skemmtilega uppsett klukk hjá ţér.

Ásdís Sigurđardóttir, 11.9.2008 kl. 14:57

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég elska hvítlaukristađan humar!!!!!!!!! Jammí

Ía Jóhannsdóttir, 11.9.2008 kl. 17:15

6 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Mađur verđur svangur ađ horfa á Humarinn.
gaman ađ lesa ţetta.
Kveđju knús
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 12.9.2008 kl. 15:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband