Leita í fréttum mbl.is

Laun hækki um 70%

Ef "kaupmátturinn" á að halda hljóta laun að hækka um 70% miðað við frétt á RÚV í kvöld.

Við höfum heyrt þennan söng svo oft að "það verður að hafa kaupmáttinn til hliðsjónar þegar samið er um launakjör"!  Nú höfum við fengið það staðfest að vöruverð hefur hækkað um 70% svo laun hljóta að hækka í samræmi við það...ekki satt?


mbl.is Fólk vill sjá launin hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jájá, setjum öll fyrirtæki landsins á hausinn. Hvar ætlaru að vinna þá?

Þú ert greinilega ekki með fyrirtækjarekstur og hefur því ekki hugmynd um t.d. gríðarlegar skatta og gjaldahækkanir sem hafa orðið á fyrirtæki! Hvar á að fá peningana fyrir þeim? Auðvitað í hækkuðu vöruverði.

Laun hafa hækkað um nokkur prósent = Hærra vöruverð

Hærra gengi = Hærra vöruverð (jú það er nú 50% hærra en fyrir hrun) 

Allt ofangreint leiðir til samdráttar og þá til meira atvinnuleysis.

Meira atvinnuleysi=meiri útgjöld og minni tekjur ríkisins=hærri skattar.

Ég er ekki að sjá neinn svaka gróða fyrirtækja í kringum mig. Jú, nema þá hjá bönkunum. Þeir halda áfram að taka okkur í **s*g*ti.

"Vondi kallinn" er Íslenzka ríkið en ekki kaupmenn! 

Það væri gaman ef fólk myndi hugsa aðeins út fyrir sína eigin buddu.

Logi (IP-tala skráð) 7.9.2010 kl. 20:22

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hahaha.....Enn sá heiður.  Logi minn ég geri mér fulla grein fyrir því að það er hart í ári hjá ykkur ránfuglunum en það er það líka hjá okkur smáfuglunum

Ég veit líka að 70% ósvífin hækkun á vöruverði þýðir ekki sambærilega prósentuhækkun hjá okkur launþegum/bótaþegum !!  Er bara að vekja athygli á því að stór hluti þjóðarinnar hefur ekki efni á því að versla, svo það er sjálfhætt hjá ykkur grey karlinn minn ...enda ofvöxtur í verslun og þjónustu henni tengdri á síðustu árum...

Sigrún Jónsdóttir, 7.9.2010 kl. 20:58

3 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Ég stend á því(ef ég má tjá mig) að það sé sniðugra að berjast fyrir skattalækkunum frekar en launahækkunum þar sem (lögbundin)launahækkun hefur aldrei skilað sér, því þegar þú hækkar laun um 10% þá hækkar vöruverð um 15%.

Það væri sniðugra að lækkar tekjuskattinn niður í 25-30% því það hækkar ekki verðlagið

Brynjar Þór Guðmundsson, 7.9.2010 kl. 21:37

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það mætti vera sambland af hvoru tveggja, tekjuskattslækkun og %hækkun á laun.  Laun hjá stórum hópum í samfélaginu duga ekki til lágmarks mannsæmandi framfærslu og skattalækkanir einar og sér duga því skammt.

Sigrún Jónsdóttir, 7.9.2010 kl. 21:49

5 identicon

"Ég veit líka að 70% ósvífin hækkun á vöruverði þýðir ekki sambærilega prósentuhækkun hjá okkur launþegum/bótaþegum !! "

Eiga fyrirtækin að taka á sig hækkanir hvort sem er vörur fyrir smávöruverslanir, heildsalar vegna gengis og skattahækkanir ríkis ofan á það? Ekki vera svona barnaleg.

Það er ekki 2007 - við erum með ónýtan gjaldmiðil.

Sigrún mín, þú ert besservisser og ég skal ekki halda að þú hlustir á önnur rök en eigin.

Logi (IP-tala skráð) 7.9.2010 kl. 22:34

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hei Logi, ég sammála þér "við erum með ónýtan gjaldmiðil"  Þú hlýtur samt að viðurkenna að launahækkun hjá pöblinum myndi örva verslun ...er þaggi?

Sigrún Jónsdóttir, 8.9.2010 kl. 01:11

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvernig sem það verður gert þá verður að laga kaupmátt almennings, því allt byggist jú á því að við getum staðið undir atvinnulífinu í landinu ekki satt?  Við erum nefnilega bráðnauðsynleg, þó stjórnvöld hafi ekki áttað sig á því að það er ekki nóg að afskrifa skuldir auðmanna, þeir lifa ekki lengi án okkar hinna.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.9.2010 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband