Leita í fréttum mbl.is

Hafið þið heyrt hann betri..?

Bogmaður:" Þér væri hollt að hlusta á fjármálaráðleggingar fagmanna. Gerðu allt sem þú getur til þess að bregða út af vananum í dag"  Hahahaha......W00t

Eru þeir til fagmennirnir í fjármálaráðleggingum í dag?  Voru þeir einhvern tíma til?

Sjóvá var gamla tryggingafélagið mitt.  Ég er mjög íhaldssöm á svona hluti en var farið að blöskra svo okrið hjá þessu tryggingafélagi, sem ég hafði haft viðskipti við í tugi ára að ég skipti um félag s.l. sumarWoundering.  Hafði samt grun um að það skipti litlu máli þegar til lengdar léti en iðgjöldin lækkuðu eitthvað tímabundiðErrm.

Ég færði mig ekki yfir í VÍS, fannst það sama okurfyrirtækið, enda var framsóknar S-hópurinn búin að mjólka það félag undir stjórn FinnsPinch

Þessi bogmaður hérna er orðin ansi þreyttur á spillingarfréttum af "fjármálasnillingum" meints "góðæristíma" og vangefnum stjórnmálamönnum sem kunna ekki að skammast sín fyrir gjörðir flokkanna sem þeir starfa fyrirSick

Spunameistarar stjórnmálaflokkana halda áfram með bullið eins og ekkert hafi í skorist. 

Ég ætla að taka mér smá sumarfrí frá fréttum og bloggi.....

Love & peace manInLove

 


mbl.is Hefðu ekki getað tekið við viðskiptavinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Já mikið er ég sammála þér. Maðkarnir virðast alls staðar hafa holað sér niður. Þetta er nú meira bananalýðveldið sem við búum í

, 9.7.2009 kl. 23:55

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er tryggð hjá Sjóvá, ég held að öll tryggingarfélögin hafi verið eyðilögð af fjárfestum.  Sem hafa rænt félögin innanfrá.  Dilbert var góður. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.7.2009 kl. 01:19

3 identicon

Já og ég held að spillingin í kringum tryggingarfélögin sé rétt að byrja.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 10.7.2009 kl. 07:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband