Leita í fréttum mbl.is

Aukið vægi kvenna er ánægjulegt :)

Að sjálfsögðu óska ég samlöndum mínum til hamingju með nýtt og mikið endurnýjað alþingi Smile Fyrir utan það að vera mjög ánægð með útkomu Samfylkingarinnar og Borgarahreyfingarinnar og frábæran árangur VG, sem ætti að tryggja áframhaldandi vinstri stjórn er ég sérstaklega ánægð með aukinn hlut kvenna eftir þessar kosningar.

Við gerum okkur flest grein fyrir því að erfiðleikar okkar sem þjóðar eru rétt að byrja og þá er gott að vita að "hagsýnum húsmæðrum" sem standa vilja vörð um velferðarkerfið hefur fjölgað á alþingi okkar Íslendinga.

Ég vil bjóða eftirfarandi konur velkomnar til starfa í þágu réttlætis og félagshyggjuSmile

Fyrir Reykjavíkurkjördæmi norður:

Valgerður Bjarnadóttir (S)

Fyrir Reykjavíkurkjördæmi suður:

Svandís Svavarsdóttir (V)

Sigríður Ingibjörg Ingadóttir (S)

Lilja Mósesdóttir (V)

Vigdís Hauksdóttir (B)

Birgitta Jónsdóttir (O)

Fyrir Suðvesturkjördæmi:

Guðfríður Lilja Grétarsdóttir (V)

Fyrir Norðvesturkjördæmi:

Lilja Rafney Magnúsdóttir (V)

Ólína Þorvarðardóttir (S)

Fyrir Norðausturkjördæmi:

Jónína Rós Guðmundsdóttir (S)

Fyrir Suðurkjördæmi:

Unnur Brá Konráðsdóttir (D)

Margrét Tryggvadóttir (O)

Ég fagna innilega komu þessara knáu kvenna á alþingi okkar ÍslendingaSmile

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Nýtt Alþingi Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Glæsilegt..

Hólmdís Hjartardóttir, 26.4.2009 kl. 12:01

2 identicon

Já, Sigrún mín, frábært að það skuli hafa orðið töluverð endurnýjun á Alþingi.

En getur þú frætt mig á því, hvort það verði kosið næst til Alþingis 2011? Við hálf þrættum yfir þessu, ég og samstarfskonur mínar á kvöldvaktinni í gær.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 12:06

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Alveg frábært að sjá kynjahlutfallið á þingi leiðrétt.  Ég vona að það verði til bóta fyrir vinnubrögðin þar. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.4.2009 kl. 15:48

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Vonandi getum við nú farið að anda léttar og tala manna mál eins og inn bloggvinur minn orðaðið það svo skemmtilega.

Ía Jóhannsdóttir, 26.4.2009 kl. 19:05

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gaman að vera kona núna.

Til hamingju.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2009 kl. 23:19

6 identicon

Flottar konur og toppar Svandís það að öðrum ólöstuðum. Réttsýn eldklár kona.Föðurbetrungur.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 13:18

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi skilar þessi aukning okkur meira umburðarlyndi og betra alþingi Sigrún mín.  Þetta eru allt mætar konur og flott að fá þær í hópinn. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.4.2009 kl. 23:09

8 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Því miður tók minn flokkur, Sjálfstæðisflokkurinn, ekki upp kynjakvóta fyrir þessar kosningar og hlutur kvenna hjá okkur er því afar rýr. Það þykir mér miður.

Ég vil óska kvenmönnum til hamingju með þessa niðurstöðu og vona að kynjakvótinn á þingi verði jafn næst. 43% er þó skref í rétt átt

Hilmar Gunnlaugsson, 27.4.2009 kl. 23:44

9 Smámynd:

Já þetta er svo sannarlega ánægjuleg þróun. Hjartanlegar hamingjuóskir til okkar allra.

, 28.4.2009 kl. 02:21

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég vil óska konum til hamingju med tessa útkomu kosninganna.

Kvejda til tín Sigrún mín frá Jyderup.

Gudrún Hauksdótttir, 28.4.2009 kl. 07:23

11 identicon

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband