Leita í fréttum mbl.is

Megum við segja fólkinu í landinu hvað þið voruð góð við okkur?

Ef að nú hjá Pálma einn fimmeyring ég fengi,
fjarskalega hrifin og glöð ég yrði þá.
Ég klappa skyldi Pálma og kyssa vel og lengi
og kaupa síðan allt sem mig langar til að fá.

Fyrst kaupi ég mér fylgi sem leggur aftur augun
Nýbúar og Sniglar hér mæta á fleygiferð.
Og af því hvað hún maddama er orðin þreytt á taugum
þá ætla ég að kaupa bíl í hverja sendiferð.


Álver og kvóta, já bíður einhver meira?
gríðarstóra flugvél ég kaupi fyrir Finn.
Svo kaupi ég mér fylgi hjá Súlukóngnum Geira

og hnífasettin pússuð verða fyrir afganginn!

Hverjir eru hagsmunir almennings í þessu styrkjamáli?

Hverjum þjónar flokkurinn?

Eru það fyrirtækin sem stjórna flokknum?


mbl.is Framsókn leitar samþykkis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott að vanda. Fín innkoma eftir fríið..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband