Leita í fréttum mbl.is

Hennar tími er komin!

Ég geri mér grein fyrir því að draumur minn um utanþingsstjórn verður ekki að veruleika að sinni.  Til þess er valdagræðgi stjórnmálamanna of mikil.

Næst besti kosturinn er ríkisstjórn undir verkstjórn Jóhönnu Sigurðardóttur.  Hún er eini stjórnmálamaðurinn sem ég ber snefil af trausti til.

Jóhanna Sigurðardóttir, þinn tími er svo sannarlega komin!

nytt_ly_veldi.jpg


mbl.is Jóhanna næsti forsætisráðherra?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sennilegasta niðurstaðan

Hólmdís Hjartardóttir, 26.1.2009 kl. 13:57

2 Smámynd: Jónas Egilsson

Manneskja sem hennar eigin flokksmenn hafa ekki treyst, sbr. framboð hennar til formennsku Alþýðflokksins á sínum tíma.

Þjóðvaki-"hreyfing fólksins" sem hún stofnaði eftir að hafa klofið sig út úr Alþýðuflokkum og fleytti henni reyndar á þing, áður en hún gekk til liðs við Samfylkinguna, sýndi nú ekkert sérlega mikinn stuðning þjóðarinnar við hana, rétt um 7%.

Það er nú reyndar ekki að sjá mikið eftir hana þó svo að hún hafi talað mikið.

Svo fátt af því sem ISG sagði um JS fær staðist við nánari skoðun og lítur út sem liður í einhverri pólitískri leikfléttu

Jónas Egilsson, 26.1.2009 kl. 14:06

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Væri það skásta í stöðunni.

Villi Asgeirsson, 26.1.2009 kl. 14:09

4 Smámynd: Hvumpinn

Nei ekki Jóhanna, hún er eins málaflokks stjórnmálamaður.  Hennar tími kom... og leið.  Styttist í að hún hætti á þingi.

Hvumpinn, 26.1.2009 kl. 14:09

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Jónas, skiptir einhverju máli hverjum samfó treystir? Hver treystir samfó?

Jóhanna var eini ráðherran sem gerði eitthvað eftir hrun.

Villi Asgeirsson, 26.1.2009 kl. 14:10

6 Smámynd:

Jóhanna Sigurðardóttir er vissulega traustur stjórnmálamaður og trúr sinni sanfæringu. Hins vegar tel ég hana því miður ekki hafa burði til að leiða nýja ríkisstjórn í þeim sæg af verkefnum sem blasa við. Það er bara verst að það er eiginlega enginn af þeim stjórnmálamönnum sem sem nú eru í boði sem er nógu heiðarlegur, réttsýnn og skeleggur til að gera það. Ég vil utanþingsstjórn - og hana nú.

, 26.1.2009 kl. 14:11

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Til hamingju með daginn góðir Íslendingar!

En Davíð situr enn óhaggaður í Seðlabankanum. Byltingunni er ekki lokið!

Vilhjálm Bjarnason í Fjármálaeftirlitið og Jóhannes Björn Lúðvíksson í Seðlabankann!

Guðmundur Ásgeirsson, 26.1.2009 kl. 14:13

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég treysti Jóhönnu, þar með held ég að það sé upptalið hverjum er treystandi í stjórninni.  En eins og einhver sagði hér fyrir ofan; hver treystir Samfó lengur.

Rut Sumarliðadóttir, 26.1.2009 kl. 14:18

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir innlit og innlegg.  Ég hef ekki skipt um skoðun varðandi Utanþingsstjórn.  Þannig stjórn er minn fyrsti kostur.

Ég get vel tekið undir með þeim sem segja að Jóhanna hafi ekki komið miklu af sínum málum áfram, en ég hef þá trú að sem forsætisráðherra væri ekki hægt að hundsa hennar mál.

En ég ítreka:  Utanþingsstjórn strax!

Sigrún Jónsdóttir, 26.1.2009 kl. 14:26

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég vil vinstri stjórn úr því sem komið er og Jóhönnu í forsætisráðuneytið, engin spurning.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.1.2009 kl. 14:55

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm ég held að ég bíði eftir verkum þessarar stjórna.  Vonandi lætur hún verkin tala.  Pottarnir og sleifarnar eru vonandi vel geymd til seinnitíma brúks.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.1.2009 kl. 15:10

12 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Allt betra en Sjálfsstæðisflokkurinn. Skemmdarverkastarfsemi þeirra hefur kostað hið góða orðspor Íslands og Íslendinga erlendis og miklar þjáningar og vanlíðan hér heima, fyrir þessa kynslóð og þær næstu.  Sjálfstæðisflokkurinn má aldrei komast aftur að í íslenskum stjórnmálum. 

Pælið í nafni flokksins "SJÁLFSTÆÐIS"flokkur. Nú hafa þeir sannarlega unnið að því að gefa sjálfstæðið frá okkur og gera okkur íslenska þjóðina upp á aðra komna.

Sveiattan...

Baldur Gautur Baldursson, 26.1.2009 kl. 16:15

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hér er heilmikil umræda í danska sjónvarpinu frá islandi..Loksins segji ég nú bara .

Knús til tín

Gudrún Hauksdótttir, 26.1.2009 kl. 17:03

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Mikið svakalega fékk ég það sterkt á tilfinninguna að forsetinn sé með utanþingsstjórn í farvatninu

Sigrún Jónsdóttir, 26.1.2009 kl. 17:38

15 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Ha ha  Sigrún hann 'OlafurRagnar er bara helling pólitískur enn, og er nú í Essssinu sínu.      Jóhanna sagði þetta já fyrir löngu síðan,ég treysti henni líka til að taka við fosetisráðsherra embættinu.Hún er alveg örugglega ekki verri en margir sem þar hafa setið  áður.                Hennar Tími er komin .

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 26.1.2009 kl. 17:52

16 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Treysti jóhönnu alveg út í rauðan dauðan.Hennar tími er kominn,sjáið bara til

Sædís Hafsteinsdóttir, 26.1.2009 kl. 21:23

17 Smámynd: Auður Proppé

Jóhann verður fín ef hún getur dílað við sundrunguna í Samfylkingunni og þar að auki þolað þyngsli af VG púkunum á öxlunum.  Alltaf of mikið af ólíkum skoðunum sem er verið að skella saman þarna í eina stjórn, það verða árekstrar sem bitna á þjóðinni.

Utanþingsstjórn strax, það er ekki um neitt annað að ræða!!

Knús til þín Sigrún mín

Auður Proppé, 26.1.2009 kl. 22:33

18 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég hef í rauninni ekki miklar áhyggjur af erjum hjá þessum flokkum ef þeir ná saman.   Þau þurfa öll að vanda sig svo svakalega vegna væntanlegra kosninga...

En auðvitað er utanþingsstjórn það sem við þurfum núna....helst í 2 ár

Sigrún Jónsdóttir, 26.1.2009 kl. 22:36

19 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er nú eiginlega á því að tími Jóhönnu sé liðinn, utanþingsstjórn er miklu vænlegri kostur í stöðunni að mínu mati.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.1.2009 kl. 00:52

20 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hmmm...ég er ekki alveg með þetta á hreinu. Vonandi nær Jóhanna að blómstra þjóðinni í hag.  Spurning hvort að einhver getur tamið þessa villtu hesta sem nú hlaupa um allar áttir?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 27.1.2009 kl. 11:25

21 identicon

Jóhanna er ekki samfylkingarkona, fann bara ekki betri stað til að vera á.  Á aftur að stofna nýtt framboð.  70% af þjóðinni líkar vel við hana skv. skoðnaakönnun.

Sigrún, held að við séum að tala sama tungumál.  Spurning um að kýla bara á framboðið, er orðinn ansi heitur?  Fá bara Jóhönnu með okkur í þetta.  Segðu.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 12:47

22 Smámynd: Sylvía

já þetta er það skásta...annars er ég hundóánægð með Samfylkinguna en himinlifandi að vera laus við sjálfstæðismenn.

Sylvía , 27.1.2009 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband