Leita í fréttum mbl.is

Hallelúja......

Ég fór ásamt annarri friđsamri húsmóđur úr austurbćnum  holmdish í mótmćlablysför frá stjórnarráđi til Austurvallar.  Viđ erum ánćgđar međ okkar framlag.  Viđ stóđum okkar plikt viđ ađ mótmćla ţví ástandi, sem nú hefur skapast hjá ţjóđinni okkar og fćst okkar eiga nokkra sök á.

Nú ber svo viđ ađ Valhallararmur bloggheima hefur vaknađ og stendur á ÖSKRINU vegna okkar mótmćlenda.  Gott ađ ţeir vöknuđu, ţví ţá fara ţeir kannski ađ hlusta.

Viđ hverju bjóst fólk?  Ađ mótmćli gćtu endalaust veriđ hallelújasamkomur?....af ţví ađ ţađ er svo íslenskt eitthvađSick

Ég leyfi mér ađ mótmćla ţví ađ "lífi" ţúsunda landa minna hefur veriđ fórnađ á altari grćđgivćđingar međ fulltingi vanhćfra stjórnvalda.  Ég leyfi mér ađ mótmćla ţví ađ almenningur ţurfi ađ greiđa niđur "góđćris" bömmerinn, sem hann tók engan ţátt í ađ móta.

Saklausum almenningi er nú stillt upp viđ vegg og gert ađ borga skuldir óreiđumanna, sem komu bönkunum á hausinn án afskipta vanhćfra stjórnvalda.  

Ţar sem ég og mótmćla félagar mínir erum ekki "fulltrúar" ţjóđarinnar (nema í kosningum og skođanakönnunum), skv. utanríkisráđherra, hljótum viđ ađ áskilja okkur ţann rétt ađ ađ borga ekki okkar hluta af "ţjóđarskuldinni".

Burt međ vanhćfa ríkisstjórnDevil 


mbl.is Kryddsíld lokiđ vegna skemmdarverka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ţetta kemur nokkurra milljónar króna ótryggđu tapi stöđvar 2 sem leiđir líklegast til uppsagna einhverra tćknimanna til ađ vega móti tapinu, hvernig?

Rúnar (IP-tala skráđ) 31.12.2008 kl. 16:10

2 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Get sagt ţér ţađ fröken fullkomin ađ hér norđur á hjara veraldar var kreppa um síđustu aldamót, nokkur fyrirtćki gjaldţrota, tugir manna atvinnulausir, húsin stóđu auđ og fólk flutti burt frá eignum sínum.   Og ţér var skít sama......... ţađ heyrđist ekki mikiđ í ykkur ţá.  Ţú apar bara eftir ţađ sem ţér hentar hverju sinni, hef enga samúđ međ ţér eđa ţínum.

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 31.12.2008 kl. 16:24

3 Smámynd: Eggert Hjelm Herbertsson

Ég mótmćli hegđun ţessara mótmćlenda. Ţiđ taliđ ekki fyrir mig, takk fyrir.

Eggert Hjelm Herbertsson, 31.12.2008 kl. 16:35

4 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ég hefđi fariđ í ţessa blysför ef ég byggi í Reykjavík, leitt ađ hún skyldi enda í ţessum látum. Kannski fara stjórnvöld ađ hlusta núna, hef stundum haft á tilfinningunni ađ ţeim sé skítsama um rólegheitin í mótmćlunum hingađ til, bara verst ađ ţetta bitnađi á tćkjabúnađi Stöđvar 2 í hita leiksins.

Takk fyrir ađ fara í blysförina fyrir hönd okkar allra, ekki síst okkar úti á landi sem ţetta ástand bitnar heldur betur á, vildi ađ ég hefđi komist sjálf.

Guđríđur Haraldsdóttir, 31.12.2008 kl. 16:36

5 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 31.12.2008 kl. 16:51

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Heyr heyr

Takk fyrir daginn ţú átt skiliđ frábćrt kvöld

Halelúja

Hólmdís Hjartardóttir, 31.12.2008 kl. 16:52

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir ađ standa vaktina.  Gleđilegt ár mín kćra.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.12.2008 kl. 16:52

8 Smámynd:

Merkileg viđbrögđ viđ mótmćlum og mótmćlendum. Telur fólk ekki ástćđu til ađ mótmćla samţykki ríkisstjórnar á bruđli og óheilindum. Ég ţakka mótmćlendum fyrir ađ vekja áfram athygli stjórnvalda á ţví ađ almúginn er ekki sáttur viđ ţeirra hlut í erfiđleikunum sem kallađir hafa veriđ yfir okkur (a.m.k. sumir almúgamenn). Vitaskuld er óheppilegt ađ einhver tćki brotna og eyđileggjast en ţau eru ekki jafn verđmćt og margt ţađ sem ađrir eru ađ missa.

, 31.12.2008 kl. 16:56

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir innlit og innlegg

Rúnar, ástćđa fyrir uppsögnum á tćknimönnum stöđvar 2, ef af verđa, verđur verđur ekki hćgt ađ heimfćra á mótmćlendur.  Stöđin er vćntanlega tryggđ fyrir svona "áföllum" svo reikningurinn fer á alla "fulltrúa" ţjóđarinnar.

S. Ásta, ég er ekki fullkomin, sem betur fer.  Ég fékk heldur betur ađ finna fyrir kreppunni á síđari hluta síđustu aldar.....og ţess vegna er mćlirinn kannski löngu orđinn fullur hjá mér.  Ég tel mig ţví geta séđ hvađ atvinnulaust og eignalaust fólk á í vćndum.

Ţarf ekki ţína samúđ, né frá nokkrum öđrum....en ég ţrái frjálst Ísland.

Eigiđ ánćgjuleg áramót öll og Gleđilegt ár.

Ung frćnka mín varđ fyrir "gasi" í dag.....hún er reiđ ung kona, sem hefur ţurft ađ hćtta námi vegna "góđćrishrunsins".  Ég skil hennar reiđi mćtavel.

Sigrún Jónsdóttir, 31.12.2008 kl. 17:07

10 Smámynd: Rannveig H

Sigrún mín ég er stolt af ţér! Takk fyrir ađ standa ţig svona vel kveđja úr sveitinni og gleđilegt ár.

Rannveig H, 31.12.2008 kl. 17:08

11 identicon

Rannveig, kapplarnir og myndavélarnar eru ekki tryggđar fyrir náttúruhamförum og ţess háttar- en ekki skemmdarverkum af mannavöldum. Ţetta veit ég fyrir víst ţar sem ég vinn ţarna. Ótryggđa-jóniđ sem hlaust af ţessum óeyrđum í dag hlaupa í milljónum, og miđađ viđ ađ félagiđ er ađ reka fullt af starfsmönnum vegna 3-4 milljón króna árslauna, ţá er ţađ alveg bókađ ađ 1-2 fjúki til ađ dekka ţennan kostnađ.

Verđi ykkur ađ góđu, ţiđ sprćnduđ á tjáningarfrelsiđ í dag og kostuđu einhverjum vinnuna sína í dag.

Rúnar (IP-tala skráđ) 31.12.2008 kl. 18:19

12 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Ísland er frjálst og ég bjarga mér sjálf.  Ţegar ég tapa ţá er ţađ sjálfri mér ađ kenna, allt sem ég geri ber ég sjálf ábyrgđ á.  Ég hengi engan og hleyp ekki til ađ kenna öllum um ófarir mínar.

Gas herđir í frćnku ţinni og lífiđ er ekki búiđ.

Sömuleiđis gleđilegt ár.   

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 31.12.2008 kl. 18:27

13 Smámynd: Heidi Strand

Gleđilegt ár og takk fyrir daginn!
Ég tek ţátt í mótmćlunum vegna ţess ađ ég vil burt međ spillinguna!!!!!

Heidi Strand, 1.1.2009 kl. 01:49

14 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţú ert verđugur fulltrúi ţjóđarinnar Sigrún.

Solidarnos

Hrönn Sigurđardóttir, 1.1.2009 kl. 03:12

15 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég komst ekki í gćr, ég ţakka ţér og Hólmdísi fyrir ađ standa mótmćlavaktina.     Ég óska ţér gleđilegs árs. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 1.1.2009 kl. 03:18

16 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Gott ţetta Sigrún. Gleđilegt ár  ...ţú varst örugglega fulltrúi minn ţarna.

Haraldur Bjarnason, 1.1.2009 kl. 07:11

17 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sigrún mín hvar vćrum vid án fólks eins tú.takk fyrir ad mótmćla fyrir mig og mína sem ekki eiga heimangengt.

Sömuleidis tad var yndislegt ad tengjast tér ad nýju.Gledilegt ár til tín og tinna.

Hjartanskvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 1.1.2009 kl. 08:58

18 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gleđilegt ár Sigrún mín. 

 Ég er sammála, ađgerđa er ţörf! Hallelúja samkomur virka ekki til lengdar  en oft ţarf ekki nema einn til tvo til ađ skemma fyrir málstađ ţúsunda og ţađ finnst mér slćmt. 

Ía Jóhannsdóttir, 1.1.2009 kl. 11:33

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Flott hjá ţér kona.  Áfram Ísland, burtu óhćfa ríkisstjórn og dindlar. Gleđilegt nýtt ár til Ţín Sigrún mín. Megi allir góđir vćttir vaka yfir ţér og ţínum. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 1.1.2009 kl. 13:41

20 Smámynd: Theódór Norđkvist

Ţeir sem eru ađ vorkenna eiganda sjónvarpsstöđvar fyrir ađ hafa orđiđ fyrir smátjóni, manni sem hefur haft mörg hundruđ milljarđa af konum, börnum og gamalmenum og lifir sjálfur í vellystingum, eru eitthvađ skemmdir.

Theódór Norđkvist, 1.1.2009 kl. 14:46

21 identicon

Ţú hefur ţađ sem okkur sárlega skortir mörg. Duginn til ađ standa vaktina. Enda trúverđug kona. Sem lćtur verkin tala.

Hallgerđur Pétursdóttir (IP-tala skráđ) 1.1.2009 kl. 17:30

22 Smámynd: Hulla Dan

Ţakka ţér.
Vildi óska ađ ég gćti tekiđ ţátt í ţessum mótmćlum.
Ég fylgist međ stóreygđ og argandi hérna heima í stofu og styđ ykkur fullkomlega.
Kveđjur yfir hafiđ og gleđilegt ár.

Hulla Dan, 1.1.2009 kl. 21:40

23 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já burt međ ríkisstjórnina og úđabrúsanna ţeirra!

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.1.2009 kl. 08:20

24 Smámynd: Magnús Paul Korntop

ÉG MÓTMĆLI HARĐLEGA SITKANDI RÍKISSTJÓRN OG VANHĆFUM EMBĆTTISMÖNNUM Í NAFNI SJÁLFS MÍN OG ALLRA SKYNSAMRA LANDSMANNA MEĐ HLUTINA Á HREINU.

sJÁUMST Á NĆSTU MÓTMĆLUM.

Magnús Paul Korntop, 2.1.2009 kl. 12:53

25 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Jii er fólk í alvöru ađ syrgja sundurbrenndan kapal og trúa ţví ađ hann muni valda atvinnumissi tćknimmana stöđvar tvö?? Og fréttin sem mađurinn sagđi á stöđ tvö međ dramastískum hćtti um krepptan henfa međ einhverju odóttu framan á sem hitti hann í andlitiđ er í dag orđiđ hald af blysi sem hent var í ţvöguna og hitti manninn. Ţetta voru allar líkamsárásirnar og skemmirnar. Ari Edwald er svo efni í heilan pistil og hans "afrek" í grćđgisvćđingunni sem hér átti sér stađ. Svo stillir hann sérupp og hvetur til frekara og harđara ofbeldis frá lögreglunni gegn mótmćlendum. Mér er orđa vant..en held áfram ađ mótmćla friđsamlega eins og áđur, hvet til stillingar en skil vel ađ uppúr sjóđi eftir ţá framkomu sem stjórnvöld hafa sýnt.

Stöđ tvö missti allan trúđverugleika á gamlársdag. Algerlega.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 2.1.2009 kl. 21:00

26 identicon

Takk fyrir Sigrún. og gleđilegt ár.

Ég er hjartanlega sammála ţér, .ţú og ţínar vinkonur standiđ ykkur frábćrlega og megiđ ţiđ allrar blessunar njóta. Ég hef ţví miđur ekki átt heimangengt undanfarnar vikur vegna veikinda annarra í fjölskyldunni en ég mun neyta allra bragđa til ađ vera međ nćst. En eitt er ţađ sem ađ ég skil ekki, hvers vegna eru mótmćlendur ekki međ SKÍĐAGLERAUGU til ađ verjast ÁRÁSARÚĐANUM sem lögreglan notar til ađ DREPA mótmćlin? Kveđja  Kristján

Kristján Arnar Helgason (IP-tala skráđ) 3.1.2009 kl. 00:03

27 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk öll fyrir innlit og innlegg, ţiđ eruđ yndisleg

Kristján, ég er farin ađ skođa skíđagleraugu.....finn bara ekki rétta litinn

Sigrún Jónsdóttir, 3.1.2009 kl. 01:21

28 identicon

Sćl Sigrún.

Svo sannarlega er Ríkisstjórnin Vanhćf,

ţó ekki sé meira sagt.

Kveđja.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 3.1.2009 kl. 07:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband