Leita í fréttum mbl.is

Góđur dagur:)

Ţetta var góđur mótmćlafundur hjá okkur á Austurvellinum í dag.  Viđ holmdish mćttum tímanlega, ţögđum í heilar 11 mínútur......sem einhverjum strákaskömmum fyrir norđan finnst nú frekar ótrúlegt, en ţetta gátum viđWink

Hittum marga bloggvini eins og t.d. Láru Hönnu larahanna, Jónu Kolbrúnu huxa,  Heiđu skessa, Katrínu katrinsnaeholm og Heide heidistrand .  Á leiđ frá fundi hittum viđ svo gamlan kunningja, sem er nýorđin bloggvinur minn, hann Gunnar Ţór  silfri.   

Samkenndin er orđin svo mikil međal mótmćlenda ađ erfitt var ađ yfirgefa svćđiđ, ţótt Kári vćri farinn ađ bíta svolítiđ íSmile.

Ađ lokum drifum viđ okkur inn í Blómaval, ţar sem Hólmdís fjárfesti í jólatré og híasentum.  Skilađi henni svo heim og fór í kaffisopa hjá Svenna bróđir og Ellý....loksins.  Ţar var Björg nýkomin heim frá Spáni, ţar sem hún var í námi og er hún ţegar orđin virk í mótmćlaađgerđum.  Viđ frćnkurnar verđum örugglega áberandi í "borgaralegri óhlýđni" eftir áramótCool.

Kom svo viđ í einni búđ á leiđinni heim og keypti 3 síđustu jólagjafirnar, sem ég gef ţessi jólin.  Langar af ţví tilefni ađ benda á útsölumarkađ í kjallara Partýbúđarinnar (var Leikbćr áđur) í bláu húsunum í Faxatúni.  Ţar er hćgt ađ gera ágćtis kaupSmile

Ţannig ađ ţótt ég leyfđi mér ađ fara á mótmćlafund, ţá varđ mér heilmikiđ úr verki......er hér um bil búin ađ "öllu" og get bara dólađ mér fram ađ jólumWhistling

Fékk öđruvísi jólakort frá Helgu vinkonu minni í Ástralíu á dögunum, langar ađ deila ţví međ ykkur:

http://www.jacquielawson.com/viewcard.asp?code=0212320003 
 


mbl.is Ţögul mótmćli á Austurvelli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svo fallegt kort.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.12.2008 kl. 21:46

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já ţau eru alveg spes ţessi kort.  Fć alltaf nokkur frá vinum erlendis um hver jól.

Ía Jóhannsdóttir, 20.12.2008 kl. 21:54

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Fallegt kort.

Búin ađ gera greniskreytingar......einfaldar en vel lyktandi

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 21:56

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Mínar eru komnar á fallegan stađ Hólmdís, vantar bara smá greni.....hlýt ađ fá ţađ hjá einhverjum, ţegar búiđ er ađ snyrta jólatréđ.  Takk fyrir mig

Sigrún Jónsdóttir, 20.12.2008 kl. 22:02

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ţađ var gaman ađ hitta ykkur á mótmćlafundinum.  Ég var líka smá dugleg í gćr.  Ég verslađi međ mínum fyrrverandi og hann borgađi   Svo fórum viđ ađ skođa úlpu á örverpiđ og keyptum eina saman ég borgađi 7.200 og hann 2.880  viđ fengum flotta Didriksen úlpu í Ellingsen.  Svo bakađi ég tvćr sortir af smákökum og var náttúrulega međ fullt af fólki í mat. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 21.12.2008 kl. 00:44

6 identicon

Eftir ţví sem mér skilst ţá fá ákveđnir ađilar ekki ađ tjá sig á ţessum mótmćlum vegna ţess ađ ţeir ţóknast ekki Herđi Torfasyni. Ţessir sömu ađilar tengjast ekki vinstri grćnum (flokkadrullan komin í spiliđ enn of aftur) en allir sem ţarna fá ađ tala eru vinstri grćnum ţóknanlegir. Ef ţessir menn eru ađ segja rétt frá og ef ţetta er rétt gef ég skít í ţessi mótmćli. Ef sumir eru hundsađir af ţví ţeir tilheyra ekki ákveđnum stjórnmálaflokki ... er ţađ ţá lýđrćđi? Ég held ekki! Og ég hélt ađ ţessi mótmćli vćru sönn og heiđarleg!

Helgi (IP-tala skráđ) 21.12.2008 kl. 02:01

7 Smámynd:

Ćđislegt kort

, 21.12.2008 kl. 11:02

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Og hverjir eru ţađ sem ţú talar um, Helgi?

Lára Hanna Einarsdóttir, 21.12.2008 kl. 11:17

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég ţakka öllum fyrir innlit

Jóna Kolbrún, ţú ert dugnađarforkur

Helgi, ég legg sömu spurningu fyrir ţig og Lára Hanna.  Ég hef ekki orđiđ vör viđ neina flokkapólitík á ţessum mótmćlafundum.

Sigrún Jónsdóttir, 21.12.2008 kl. 11:22

10 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Fallegt kort, er ekki búin međ jólaundirbúning, föst í hundauppeldi og piss og kúk i bili. Ţađ tekur enda, eđa er ţađ ekki alveg öruggt ađ hundar lćri á endanum ađ gera stykkin sín utandyra ef ekki ţá er ég í djúpum sk.... bókstaflega.

Rut Sumarliđadóttir, 21.12.2008 kl. 11:33

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mér sýnist ţetta vera ţverpólitísk mótmćli Helgi.

En nóg ađ gerast hjá minni.

Magnús Paul Korntop, 21.12.2008 kl. 15:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband