Leita í fréttum mbl.is

Fastir liðir eins og venjulega....

geir_og_solla.jpgÉg setti mig í stellingar til að hlusta á fasta liði eins og venjulega. Blaðamannafundir stjórnarforystunnar eru orðnir fyrirsjáanlegir bæði hvað tímasetningu varðar og eins er umræðuefninu ætlað að slá á þessa hvimleiðu ólgu sem brýst fram í "skrílnum á laugardögum.  Ég lagðist semsagt í sófann, beið átekta en var steinsofnuð áður en Geir sagði "velkomin".....eða er það ekki þannig sem hann byrjar þessa fundiFootinMouth.

Eftir að hafa skannað netmiðlana sé ég að "dúsan" er ekki alveg að gera sig og "skríllinn" mun fjölmenna sem aldrei fyrr á Austurvöll á morgun og mótmæla ríkjandi stjórn og heimta nýtt stjórnarfar.  Geir fer fram á launalækkun frá kjararáðiWhistling, þessu sama kjararáði og hækkaði launin hans fyrir örfáum vikum síðan.....kannski sú launahækkun hafi verið ákveðin með tilliti til óska forsætisráðherra um launalækkunWoundering.

Eftirlaunaósóminn kominn á dagskrá.  Gott mál.  En of seint, og of litlu á að breyta.  Þegar utanþingsstjórnin mín kemst á koppinn innan örfárra vikna mun hún afskrifa eftirlaunaósóman með öllu og þingmenn og aðrir forréttindahópar hjá ríkinu munu þurfa að sætta sig við sömu lífeyrisréttindi og aðrir ríkisstarfsmenn......og hana nú.

bjorg_og_darri_733775.jpgBróðurdóttir mín Björg Sveinbjörnsdóttir er búsett á Spáni í vetur, þar sem hún stundar nám.  Með henni í för er sonur hennar Darri Kristjánsson.  Ef Björg væri hér heima, myndi hún örugglega mæta með mér á Austurvöll, hún fékk nefnilega "skrílsgenin" bæði úr móður og föðurættWink.  En þar sem hún er fjarri "vígstöðvunum" sendir hún okkur baráttukveðjur:

http://www.reverbnation.com/tunepak/907841   

Mætum á Austurvöll á morgun, laugardaginn 22. nóvember kl. 15:00.....Mótmælafundur....fastir liðir eins og venjulega....vér mótmælum allir!  SjáumstWhistling 


mbl.is Óska eftir launalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Heyr heyr

Hólmdís Hjartardóttir, 21.11.2008 kl. 22:35

2 Smámynd: Rannveig H

Mér fannst nú dúsan smánleg, en það fór um mig algjör aulahrollur þegar lesið var upp úr skýrslu norska hernaðarmálasérfræðingnum

Það verður ömmuskríll á Austurvelli á morgunn. Sjáumst.

Rannveig H, 21.11.2008 kl. 22:53

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er svo sammála..ég vil þjóðstjórn og svo kosningar í vor. Það þarf tíma til að undirbúa þær og fyrir ný framboð að kma fram og kynna sig. Ég vil helst ekki sjá neitt af gamla liðinu..myndi allavega ekki kjósa neinn þeirra flokka. Austurvöllur verður heitur á morgun og ég er vissum að það verður metþáttaka. Sjáumst!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.11.2008 kl. 22:55

4 Smámynd: Rannveig H

sérfræðingsins þannig a það að vera

Rannveig H, 21.11.2008 kl. 22:55

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sjáumst á morgun.  Baráttukveðjur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.11.2008 kl. 23:26

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta er orðið svo pínlegt með blaðamannafundina á föstudögum til að slá á skrílinn.

Jeræt eins og einhver taki þessu öðruvísi en þetta er.  Snuð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.11.2008 kl. 23:47

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég vil fá blaðamannafund þar sem eitthvaðkemu sem áaðgera fyrir fólkið

Hólmdís Hjartardóttir, 21.11.2008 kl. 23:57

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Já Hólmdís, eitthvað annað en "snuð".  En ég er ansi hrædd um að almenningur fái enga raunhæfa aðgerðaáætlun frá liðinu, sem rændi okkur bæði ærunni og aleigunni með sinnuleysi og firru.

Takk fyrir innlit allar, sjáumst á morgun

Sigrún Jónsdóttir, 22.11.2008 kl. 00:04

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Baráttukveðjur til ykkar allra héðan úr sveitinni.

Ía Jóhannsdóttir, 22.11.2008 kl. 09:22

10 Smámynd: Jón Ólafur Vilhjálmsson

Geir og Ingibjörg hafa ekki samfæringu fyrir því sem þau eru að gera og þá verða þetta allt innantóm hjá þeim það vantar alla útgeislun og kraft í þau. Þau eru bara þarna.

Jón Ólafur Vilhjálmsson, 22.11.2008 kl. 10:16

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góðan mótmæladag gott fólk og takk fyrir innlit

Jón Ólafur, enda eru þau bara að útfæra "hernaðaráætlun" Norska "hernaðarfræðingsins"

Sigrún Jónsdóttir, 22.11.2008 kl. 10:21

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk Búkolla mín....ég mun "baula" fyrir þig

Sigrún Jónsdóttir, 22.11.2008 kl. 10:24

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er ótrúlegur andskoti.  Og svo er þetta heldur ekki löglegt, að því er mér skilst.  Las það í bloggi einhversstaðar.  En ertu búin að sjá viðtalið við Geir sem ekki var sýnt fyrr en í gær ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.11.2008 kl. 11:44

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ásthildur, ráðherrum hlýtur að vera óheimilt að reyna með beinum hætti að hafa áhrif á kjararáð.

Já ég sá viðtalið, sem G. Pétur Matthíasson átti við Geir þ.v. fjármálaráðherra og n.v. forsætisráðherra

Sigrún Jónsdóttir, 22.11.2008 kl. 11:50

15 Smámynd: Aprílrós

Innlitskvitt, eg mæti ekki á Austurvöll í dag. Er upptekin í öðru.

Aprílrós, 22.11.2008 kl. 11:59

16 identicon

Sæl Sigrún.

Kemst ekki, en minn hugur verður með fólkinu (Þjóðinni).

Baráttukveðjur

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband