Leita í fréttum mbl.is

Við gerðum okkur dagamun........í sitt hvoru lagi.

1. vetrardagur er að kveldi kominn skv. almanakinu og mikið asskoti var kalt í borginniDevil.  Mikið um að vera og nýjasti borgarstjórinn leiddi útsvarsgreiðendur með börnum og búaliði um sveitir Laugardalsins fór með þeim í sund og bauð upp á andans góðmeti í söfnum borgarinnar.  Beið eftir fréttum af lögreglutalningu af þátttöku á þessum atburðum en fékk engarWoundering.

Svona kuldakast er best notað til að kúra með sínum nánustu í upphituðum hýbýlum borgarbúa....en Hanna Birna, ekki taka þessu sem einhverju vanþakklæti, við mætum kannski næst, þegar vel viðrar og mamman og pabbinn eru búin að aðlaga sig breyttum lifnaðarháttum.

Mamman og pabbinn höfðu líka öðrum hnöppum að hneppa í dag....þeim var boðið á nokkrar útgáfur af mótmælafundum og þar sem þau eru nýungagjarnir Íslendingar röltu þau á nokkra svoleiðisWhistling.

Sneðugt á Íslandi....allir að gera eins, bara ekki á sama tíma.  Mótmælafundur á Austurvelli kl. 15:00, nei kl. 16:00, nei, nei, kl. 15:00, nei kl. 16:00....Shit, hvað skal gera?

Við  holmdish bloggvinkona, ákváðum að skunda á Austurvöll og mættum þar kl. 15:00.  Hörður Torfa, sá ljúflingur tók á móti okkur með söng og gítarspili.  Svo upplýsti hann okkur um það sem okkur var farið að gruna......það var maðkur í mysunni.  Frammámönnum/konum kl. 16:00 mótmælafundar var boðið að taka þátt í kl. 15:00 mótmælunum og síðan gætu allir farið saman í blys(bál)för að ráðherrabústað....en nei var svariðFrown..  Fáránlegt, og það læðist að manni sá grunur að Kolfinna og Arnþrúður vilji taka völdin....prímadonnur báðar tværW00t.

Við á kl. 15:00 mótmælafundinum fengum hreint frábæra ræðu frá Einari Má og aðra mjög góða frá Guðmundi GunnarssyniWhistling.  Þeir fengu góðar undirtektir "mótmælenda" og samþykkt var að mæta aftur næsta laugardag kl. 15:00....stundvíslegaSmile.

Á leið okkar frá fundi, mættum við Hólmdís miklum stjörnufans, sem skundaði á Austurvöll...klukkustund of seintShocking......Bryndís, Jón, Ómar og þið hin.....Það gengur bara betur næstCool.

Bítlarnir með Revolution í boði sjúkraliðansWink

Sameinaðir stöndum vér en sundraðir föllum vér....er kannski klisja, en þið þarna úti sem hafið betri hugmyndir, endilega látið í ykkur heyra.  Að bíða eftir næstu lögbundnu kosningum við þessar aðstæður, sem nú eru á landinu okkar er í besta falli veruleikafirringSick.

Við gerðum okkur dagamun....í sitt hvoru lagiFrown


mbl.is Gerum okkur dagamun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Athugaðu að þetta fólk sem þú telur upp mætti okkur stjörnunum.

  







Hólmdís Hjartardóttir, 25.10.2008 kl. 23:21

2 Smámynd: Róbert Guðmundur Schmidt

Dúllan mín, þú ert flott samblanda af Bob Dylan, Janis Joplin og Jesús kristi sjálfum  og öll blómum prýdd enda komin af blómatímabilinu fræga þar sem mótmælin og frelsisbaráttan sveif yfir öllu. Áfram veginn og ekki gefa tommu eftir.

Róbert Guðmundur Schmidt, 25.10.2008 kl. 23:21

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hólmdís ég mismælti mig auðvitað

Róbert minn, þú ættir að heyra mig syngja.  Gaman að sjá þig

Sigrún Jónsdóttir, 25.10.2008 kl. 23:38

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta er ömurlegt hjá Kolfinnu og kó.  Meiri primadonnurnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.10.2008 kl. 23:50

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Jenný, þetta er fáránlegt hjá þeim.

Jóhannes takk fyrir linkinn á þinn frábæra pistil....allir að lesa

Sigrún Jónsdóttir, 26.10.2008 kl. 00:26

7 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Það hefur verið stíll á ykkur Hólmdísi! Verst að hafa verið fjarri góðu gamni þar. Þykist vita að frændi minn, hann Hörður, hafi tekið vel á móti góðu fólki. EN, úff, rosalega er fúlt að hafa ekki geta tekið þátt!  Kannski síðar............   Er ekki önnur mótmæli boðuð að viku liðinni???

Þið eruð langflottastar!

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 26.10.2008 kl. 00:51

8 Smámynd: Marta smarta

Takk fyrir skemmtilegan pistil.

Gaman að vera með í þessu öllu á blogginu þínu þar sem heilsan bauð ekki upp á annað.  Hefði viljað vera í bænum í dag.

Marta smarta, 26.10.2008 kl. 01:36

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad eru tá Prímadonnur eda hitt tó heldur....

Já tad er allt svo snidurgt á íslandi.

Knús

Gudrún Hauksdótttir, 26.10.2008 kl. 07:43

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh alltaf lagast það

Ía Jóhannsdóttir, 26.10.2008 kl. 08:31

11 Smámynd: Rannveig H

Ég skal hundur heita ef ekki verur komið nýtt framboð eftir smá tíma. Þar sem útvarp Saga er lögð undir mótmæli alla vikuna og þar leika Jón Baldvin Arnþrúður og Guðmundur Ólafsson aðal hlutverkið. Svo eru skemmtiatriði um helgar. Þarna eru vanir menn sem vinna verkin, en ég veit ekki hverjum til hagsbóta.

Rannveig H, 26.10.2008 kl. 09:31

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég þakka innlit og innlegg.  Guðrún, við Hólmdís eru auðvitað að vinna um næstu helgi......þú verður vonandi komin á gott ról þann. 8. nóv. þá getum við tekið út stöðuna yfir kakóbolla eftir fund.   Marta sama á við um þig.

Rannveig, ég skal líka hundur heita......held nefnilega að þetta sé rétt hjá þér.

Gurra, Ía og Auður

Sigrún Jónsdóttir, 26.10.2008 kl. 10:12

13 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Góðan og blessaðan, það er ekki öll vitleysan eins...

Rut Sumarliðadóttir, 26.10.2008 kl. 10:14

14 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Eða var þetta rangur misskilningur??

Rut Sumarliðadóttir, 26.10.2008 kl. 10:14

15 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góðan daginn Rut mín.  Er ekki tilveran dásamleg.....?

Sigrún Jónsdóttir, 26.10.2008 kl. 10:16

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei Rut mín þetta var ekki misskilningur.
leitt að vera ekki nær ykkur, er þið spjallið yfir kakóbolla er það ekki með rjóma, annars er swiss mocka alveg hrikalega gott.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.10.2008 kl. 13:05

17 identicon

Ég held að það sé stutt í næstu kosningar og þá er ég með það á kristaltæru hvað ég kýs. Tel mig ekki veruleikafirrta. Heldur raunsæja.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 16:02

18 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er út í hött að hafa ekki bara ein herjans mótmæli í stað þess að skipta þessu svona upp. Þá geta ráðamenn sagt að það hafi 500 tekið þátt í mótmælum þegar það voru í raun 1000 í tvennum.

Helga Magnúsdóttir, 26.10.2008 kl. 19:19

19 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 26.10.2008 kl. 19:42

20 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sammála Helgu!! Eru þetta byrjandamistök??

Hrönn Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 19:46

21 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hæ skvísur og takk fyrir innlit

Milla mín, það væri nú ekki leiðinlegt að þú kæmir með í Kakó án/rjóma ef þú átt leið

Hallgerður mín, það er ekki veruleikafirring að telja að stutt sé í næstu kosningar, það er frekar raunsætt og eðlilegt mat.  Þú ert heppin að hafa það á tæru hvað þú ætlar að kjósa. ég vil vita hvað og hverja verður kosið um þangað til verð ég í hópi þeirra óákveðnu, en ég fer á kjörstað

Helga, mér er þetta algjörlega óskiljanlegt og get tekið undir spurningu Hrannar;  eru þetta byrjendamistök? Eða liggur eitthvað annað að baki?  Held að svarið við þessu komi fram fyrr en seinna.

Kreppuknús á alla

Sigrún Jónsdóttir, 26.10.2008 kl. 20:02

22 identicon

Sæl Sigrún.

Ég sá þetta fyrir mér eins og tvær áhafnir væru að fara saman í sama BOTNLAUSA bátinn. Afi hefði ekki staðið að svona sjósetningu!

Kærleikskveðjur.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 09:17

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottur pistill hjá þér Sigrún.   Ertu með einhverjar ágiskaðar tölur um fjöldan sem mætti hjá borgarstjóra

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.10.2008 kl. 14:53

24 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þórarinn, einhver af afakynslóð hefði sjálfsagt muldrað:

Alveg er ég undrandi

yfir þessum skara,

Margir sjálfsagt tuldrandi;

Með hverjum skal ég fara???

Ásthildur takk.  Engar opinberar tölur, hefur sjálfsagt ekki hentað yfirvöldum

Sigrún Jónsdóttir, 27.10.2008 kl. 17:32

25 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

muldrandi....átti þetta að vera en ekki tuldrandi.

Sigrún Jónsdóttir, 27.10.2008 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband