Leita í fréttum mbl.is

Veikindaleyfi? ó, já.

Hvernig ćtli verđi tekiđ á ţessari atburđarrás í "Hvítbókinni" margumtöluđu?  Hvađ ćtli ţađ verđi mörg fyrirtćki sem fara í ţrot vegna ađgerđa- eđa ađgerđaleysis Seđlabanka og réttkjörinnar ríkisstjórnar?

Ţjóđin hefur beđiđ međ öndina í hálsinum eftir svörum frá stjórnvöldum, en ekki hefur ţótt tímabćrt ađ upplýsa um gang mála.  Stađan er viđkvćm og ţađ hefur sýnt sig ađ yfirlýsingaglađir embćttismenn og stjórnarherrar hafa ađ öllum líkindum komiđ okkur í bobbaFrown.  Mun ţetta verđa tekiđ fyrir í "Hvítbókinni"?
Getgátur og samsćriskenningar blómstra sem aldrei fyrr.  Mín kenning er sú ađ Ingimundur Friđriksson einn af ţremur bankastjórum SÍ hafi veriđ sendur í veikindafrí vegna afstöđu sinnar til lántöku hjá Alţjóđa gjaldeyrissjónum.  Ég var einu sinni send í svona veikindafrí međ ţeim orđum ađ ţađ vćri alvanalegt í stjórnum, sem "ţyrftu" ađ koma sér ađ sameiginlegri niđurstöđu.  "Ţú verđur bara laus allra mála Sigrún mín (óţekktaranginn ţinn) og ţarft ekki ađ bera ábyrgđ á niđurstöđunni"!W00t  Ég ţurfti ekki ađ "falsa" veikindin, ţví ég lagđist í depurđ og ekki vćri ég hissa ţótt Ingimundur hefđi sömu afsökun......viđ ţyrftum eiginlega ađ hittast yfir mjólkurglasi og rćđa málinWhistling.
Tek ţađ fram ađ ég yfirgaf ţennan slćma félagsskap, ţoldi ekki siđspilltar leikreglurSick
Fyrir ţá örfáu lesendur mína, sem ennţá bera fyllsta traust til seđlabankastjóra nr. 1, bendi ég á eđalbloggarann larahanna , ţar sem hún hefur klippt til myndband um "útrásarsöng Davíđs Oddsonar".
 

 


mbl.is Sátt um IMF-lán í Seđlabanka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ćtli ţú hittir ekki naglann á höfuđiđ

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 13:45

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tetta er brilljant myndband og segir söguna....

KNús á tig

Gudrún Hauksdótttir, 22.10.2008 kl. 14:10

3 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Svona eru vinnubrögđin hér, senda ţá sem mótmćla í veikindafrí. Er ţetta ekki enn eitt dćmiđ um hver rćđur hér? Svo er fólk ađ tala um einelti á DODDA. Hvar ćtli Eyrnastór sé?

Ein spillingin af annarri rekur nćstu. Ég ćtla ekki ađ gerast međvirk ţessu ástandi. Ég er ađ springa úr reiđi og svo dett ég ofan í vonleysispyttin ţar á milli. Held ađ ţađ sé bara gott  ađ halda í reiđina doldiđ lengur. Hún er vissulega réttlát.

Ţú ert ekki ein um ţunglyndi ţessa dagana, var sjálf ađ blogga um ferđ til Amsterdam vegna ţessa međ nokkrum misskilningi.

Rut Sumarliđadóttir, 22.10.2008 kl. 14:20

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heyr, heyr.  Góđur pistill.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.10.2008 kl. 15:02

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Steingrímur J er andvígur lántökunni frá IMF og ţar sem ég tel hann einn heilsteyptasta "leiđtoga" í íslenskum stjórnmálum og mín skođun fellur ađ hans ţykir mér miđur ađ ţjóđin eigi einskis annars úrkosta en ţiggja afarkosti IMF. 

Seđlabankastjórar, allir sem einn, ţurfa nú ađ bíta í gras líkt og viđ almenningur en megi allir góđir vćttir forđa okkur frá ESB ađild.

Kolbrún Hilmars, 22.10.2008 kl. 15:35

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ţetta var mín fyrsta hugsun ţegar ég frétti um veikindi  Ingimundar.  Hann var bara settur afsíđis í smá tíma, ţađ held ég nú.  Djöful góđ lausn eđa ţannig!   Lára Hanna er snillingur! 

Ía Jóhannsdóttir, 22.10.2008 kl. 19:32

7 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Góđur pistill ađ vand Sigrún mín og Lára hanna er snillingur.
Knús Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 22.10.2008 kl. 20:55

8 identicon

Ég trúi vel ađ ţú hafir í alvöru orđiđ veik eins gegnheil kona og ţú kemur mér fyrir sjónir. Mér datt ekkert annađ í hug međ Ingimund.

Hallgerđur Pétursdóttir (IP-tala skráđ) 23.10.2008 kl. 08:42

9 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Ég get alveg sagt ađ ég skil Sigrúnu vel, ţegar ég einhverju sinni álpađist út í sveitar-stjórnar-kosningar ţá ógnađi mér alveg virđingaleysiđ, lygasögurnar og bara ţetta kom mér svo á óvart, en ég var nú samt í barnaverndarnefnd í 8 ár og ţá nam ég ýmislegt.
Í dag mundi ég ekki koma nálćgt ţessu.
Knús Milla

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 23.10.2008 kl. 08:50

10 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţú ert beitt!! Ég er stolt af ţér.

Hrönn Sigurđardóttir, 23.10.2008 kl. 10:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband