Leita í fréttum mbl.is

"Prik Hvítasunnuhelgarinnar"!

Er nú ekki í vandræðum með "prikagjöf" í dag.  Af gefnu tilefni er ég að hugsa um að láta þetta "prik" standa alla helgina.  Ég var nefnilega  núna rétt áðan að uppgötva það eru ár og margir dagar síðan ég hef haft "frí" alla svona "helgidaga" eins og framundan eru.  Fríið mitt kemur reyndar ekki til af "góðu", en frí frá vinnu er það nú samtWink.

"Prik dagsins" verður síðasta "prikagjöf" þessarar prikaviku og tileinka ég það öllum mínum vinnufélögum víðsvegar í heilbrigðisþjónustunni, sem vinna með bros á vörum og umburðarlyndi í farteskinu, hvort sem kirkjan segir frí eður eiHalo.

Segi svo eins og mínir skjólstæðingar segja svo oft og iðulega: Guð launi ykkur gæskurnar mínar......því það er þröngt í búi hjá ykkar einlægu vinnuveitendum(seinni hlutinn er mitt innleggTounge).

P.s.  Hrönn bloggvinkona, þú ert alveg eðal Wink og átt skilið að fljóta með í öllum mínum "prikagjöfum"Whistling.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eigðu góða helgi ljúfust

Hrönn Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 16:14

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Njóttu helgarinnar mín kæra og hvíldu þig vel  Mother's Day Basket

Ásdís Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 17:13

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 9.5.2008 kl. 20:03

4 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Góða helgi mín kæra

Halldóra Hannesdóttir, 9.5.2008 kl. 22:16

5 identicon

Frábær prikin þín.  Sendi þér prik frá mér inn í helgina.  Farðu vel með þig og njóttu helgarinnar.

Kveðja af Skaganum 

Anna Bja (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 23:35

6 identicon

Takk kærlega fyrir prikið, Sigrún mín, ég bara tek það til mín. Var að koma heim af kvöldvakt og er að vinna alla helgina.

Óska þér bara góðrar nætur og að þú hafir það notalegt um helgina.

Kær kveðja úr Eyjum, Ásdís. 

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 00:07

7 identicon

Skemmtilegt ad fylgjast med prikagjöfinni tinni  snúllan mín...

Góda helgi og njóttu vel mín kæra.

Stórt knús frá mér.

Gurra

jyderupdrottningin (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 06:39

8 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Njóttu helgarinnar og frísins, það er ekki oft sem maður fær frí þessa helgina í vaktavinnunni. Vona að batinn sé á réttri leið

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 10.5.2008 kl. 12:49

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Til hamingju með daginn kæra bloggvinkona Happy Mother's Day 

Ía Jóhannsdóttir, 10.5.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband