Leita í fréttum mbl.is

"Prik dagsins"

Ţetta "prikaverkefni" sem ég hef veriđ ađ taka ţátt í er fariđ ađ gera mér lífiđ leittFrown, og ţađ var nú örugglega ekki tilgangurinn ţegar ţessari "skemmtun" var ýtt úr vör norđur á DalvíkErrm.

En ţađ er ekki upphafsmanninum Júlíusi Júlíussyni ađ kenna ađ verkefniđ er fariđ ađ vefjast fyrir mér, ó nei.  Í alla dag hef ég veriđ haldin valkvíđa vegna tilnefningar til prikagjafar.  Ţađ er um svo marga ađ veljaWhistling.

Tökum nokkur dćmi:

Ég gćti tilnefnt Ólaf borgarstjóra, fyrir ţađ hvađ hann er búin ađ hanga lengi á bjargbrúnni án ţess ađ láta sparka sér fram af!Woundering

Svo gćti ég tilnefnt Jakob (ekki) Freeman, fyrir ađ láta sér nćgja ţessi aumu laun fyrir eitthvađ sérverkefni ţegar hann ađ eigin sögn er einn launahćsti "listamađur" landsins ađ mati Frjálsrar Verslunar.  En hann er góđmenni hann Jakob (ekki) Freeman og ćtlar ađ sópa burtu brunarústum Lćkjargötu 2 fyrir klinkWhistling

Svo langađi mig ţessi óskup ađ tilnefna Dorit, sem "gekk í björg" í gćr fyrir danska fyrirfólkiđ, en ég ţorđi ţađ ekki, vildi ekki pirra Hallgerđi bloggvinkonu, sem mér ţykir orđiđ ótrúlega vćnt umHeart.

É gćti líka tilnefnt hina ýmsu hópa, sem bloggvinir mínir hafa veriđ ađ tilnefna í dag, en ég lćt mér nćgja ađ taka undir ţeirra tilnefningar af heilum hug.  'Eg er heldur enginn apakötturTounge, ó nei ég vil ađ mitt prik komi frá mínum hjartarótumHeart.

Ţar sem ţessi "prikagjafadagur" er alveg ađ verđa búin og ég er ekki ţekkt fyrir ađ gefast upp í miđju verkefni ćtla ég ađ tileinka öllum ţeim, sem halda sönsum og finnst ţjóđfélagiđ í fínu lagi, "prik" ţessa fallega sumardagsWizard .  Trúiđ mér, ţeir eru ótrúlega margir ţarna útiCool.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nú trúi ég ţér ekki. - Ţeir geta ekki veriđ margir. - Sko, ţađ er bara ríkisstjórnin, sem finnst ţjóđfélagiđ í fínu lagi. - Hún gćti fengiđ prikiđ ţitt........en......hún heldur ekki sönsum......ţar fór prikiđ!!!

Haraldur Bjarnason, 8.5.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Haraldur eru ekki heil 60% á bak viđ ríkisstjórnina??

Sigrún Jónsdóttir, 8.5.2008 kl. 22:50

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

.....trúirđu ţví líka???........

Haraldur Bjarnason, 8.5.2008 kl. 23:30

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hefur ţú séđ "varnarpistla" stuđningsmanna, m.a.s. fólks, sem ég hef allaf haldiđ ađ vćri međ fullum sönsum???  Kannski er ég bara "LOST" og allir hinir í góđum málum

Sigrún Jónsdóttir, 8.5.2008 kl. 23:37

5 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Ţú ert ótrúleg, frábćrt innlegg

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 9.5.2008 kl. 00:45

6 identicon

Tú ert bara frábćr og skemmtilegur penni

KNús og eigdu gódanndag.

jyderupdrottningin (IP-tala skráđ) 9.5.2008 kl. 08:00

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég ćtla ađ gefa ţér prik fyrir skemmtilegan pistil Sigrún mín.  Kveđja inn í bjartan dag

Ía Jóhannsdóttir, 9.5.2008 kl. 08:04

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég er međ lausn á ţessu prikamáli!

Ţú getur gert ţađ ađ reglu ađ gefa mér prikiđ - daglega Ég get hangiđ á ţessari spýtu eins og hvađ annađ.........

Hrönn Sigurđardóttir, 9.5.2008 kl. 10:37

9 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Ég held nú ađ ţessi 60% sem eru á bak viđ ríkisstjórnina
(ef ţeir eru ţar) ţá af gömlum vana, halda ađ allt sé gott og fínt.
tek undir međ Íu ţú fćrđ prikiđ fyrir góđan pistil.
                   Knús til ţín
                    Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 9.5.2008 kl. 11:44

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Jamm tek undir prikiđ til ţín Sigrún mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 9.5.2008 kl. 13:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband