Leita í fréttum mbl.is

Hvað ungur nemur, gamall temur!

Helgi Hóseasson hefur haft áhrifWink.  Hann hefur haft áhrif á yngri kynslóðina með sínum æðrulausu, þöglu mótmælum í gegnum tíðina.  Það er vel.

Mér finnst það táknrænt að þessir ungu menn, taki sér stöðu á sama stað og Mótmælandi Íslands hefur staðið í öllum veðrum eins lengi og menn muna.

Ég hef lengi dáðst að Helga Hóseassyni, finnst hann flottur karlCoolHeart.  Trúr sinni sannfæringu og það er meira en hægt er að segja um fjölmarga stjórnmálamenn, sem hafa komið og farið og selt sannfæringu sína með valdabröltiAngry

Flott framtak hjá ungu mönnunumWhistling.


mbl.is Hógvær mótmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Kannski hefur bara vespan hjá strákagreyjunum orðið bensínlaus þarna á horninu hans Helga Hós. - Verst að maður sér ekki á myndinni hvað stendur á spjaldinu.

Haraldur Bjarnason, 31.3.2008 kl. 15:13

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Erum benzínlausir! Sá þetta með eigin augum, þegar ég fór þarna fram hjá í dag. En þeir vöktu athygli, þannig að kannski nota þeir þetta bragð í framtíðinni, þegar þeir hafa eitthvað merkilegt að segja.

En hann Helgi minn stóð sína plikt

Sigrún Jónsdóttir, 31.3.2008 kl. 18:11

3 identicon

það stendur “Bensínlausir“ ég veit það af því að ég held á skiltinu ;) við ákváðum að skella okkur bara þarna upp á horn vegna þess að við vorum í skólanum þarna fyrir neðan. Vorum ekki í tíma þannig að við vildum leggja okkar af mörkum.

Jón Karl Einarsson (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 21:32

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Jón Karl, þið fenguð bros frá mér!  Þið eruð framtíðin, þið rúlið!

Sigrún Jónsdóttir, 31.3.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband