Leita í fréttum mbl.is

Þær eiga afmæli í dag,

Þær eiga afmæli í dag,

Þær eiga afmæli mæðgur,

Þær eiga afmæli í dag!WhistlingWizard

Ég er orðin alveg skelfilega gleymin á nýja afmælisdaga sem mig langar til að leggja á minnið.  Ég veit ekki hvað kom fyrir, því ég man ennþá afmælisdaga flestra bekkjarsystkina minna frá því í barnaskóla og hugsa til þeirra þegar afmælið þeirra er, slæ meira að segja á þráðinn til sumra þeirra þegar þannig liggur á mér!

Ég held að það hafi ekki verið meðvitað hjá sonum mínum að velja sér konur með þetta í huga, en það vill svo heppilega til að báðar tengdadætur mínar eiga afmælisdaga, með tölustöfum, sem greyptir eru í huga minn og ”lottóval” þegar ég man eftir að ”lotta”!  Og það sem meira er þá eignuðust þær börnin sín á þannig dögum að ekki ég þarf ekkert að breyta ”lottótölunum” mínum!  A.m.k. ekki ennþá!Blush

Guðrún Freyja (Jóns Erics) gerði þetta með stæl!  Hún eignaðist Ericu Ósk, yngsta barnabarnið mitt á afmælisdaginn sinn, þann 17 mars fyrir nákvæmlega ári síðan!

erica í háreiðslu Afmælisundirbúningur!Wink  Tígó er greiðsla dagsins!Heart

 

 

 

 

 

 

                                             

 

 

erica 1 árs

Þær eiga semsagt afmæli í dag, mæðgurnar Guðrún Freyja og Erica Ósk og ég óska þeim hjartanlega til hamingju með daginn!HeartInLove

 

 

 

Afmælisveislan var haldin með pompi og prakt á laugardaginn.  Borðin svignuðu undan kræsingum, sem eldra afmælisbarnið hafði útbúið og sú yngri naut þess að vera miðdepill athyglinnar, ömmur, afi, langamma og langafi, frænkur og frændur, vinir og að sjálfsögðu stóra systir sungu henni afmælissönginn:

afmælissöngur Ericu

 Og svo fékk hún aðstoð frá mömmu við að blása á kertið eina!Wizard

erica að blása á kertið

 Það verður auðvitað að viðurkennast að athyglin var meiri á yngra afmælisbarninu í þessari veislu og gjafirnar slógu í mark!Joyful

Hún fékk t.d. bíl! (ekki seinna vænna!):

erica á bíl

 
Svo fékk hún stól, sem hún var alveg himinlifandi með!  Enda passar hann!!

erica og stóllinn

 Amma sá líka stafla af nýjum klæðum, sem ættu að duga út árið, en svo leyndist líka eitt skrautlegt leikfang þarna, sem afmælisbarnið kunni vel að metaWhistling:

erica með dót

 Nú er bara að halda upp á afmælið hennar Guðrúnar FreyjuWhistling Ég treysti því að því verði gerð jafn góð skil!Wink

Elsku litla fjölskylda, ég óska ykkur innilega til hamingju með daginn í dag og framtíðina, Þið eruð yndisleg og ég elska ykkur!HeartInLoveHeart

P.s. Ég er löngu búin að afskrifa "lottóvinninginn"!Wink Því ég er forrík af miklu betra ríkidæmi!InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með mæðgurnar Sigrún mín. Yndislegar myndir og sú litl algjör dúlla.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.3.2008 kl. 10:14

2 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með þær mæðgur flottar myndir

Brynja skordal, 18.3.2008 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Jónsdóttir
Sigrún Jónsdóttir

Samfélagsmál eru allra mál!

 

sigrunjonsdottir@internet.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband